BY StolenHeart
17 Mar 19 3:34 pm

Garmin เปิดตัว Smartwatch MARQ รุ่นใหม่ สำหรับผู้ใช้งานกระเป๋าหนัก

2 Views

ยุคนี้เทรนด์ในการใช้ Smartwatch นั้นเริ่มแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อย ๆ ผู้พัฒนาหลายรายต่างหยิบเอาฟังก์ชั่นต่าง ๆ มาแข่งขันกันอย่างมากมาย และก็มี Garmin แบรนด์นาฬิกาแบบ Smartwatch ที่ส่งสินค้ารุ่นใหม่ MARQ สำหรับผู้ใช้งานในสายอาชีพต่าง ๆ ที่ต้องการความหรูหราและมีเงินถึงออกมาให้สัมผัสกันแล้ว

ทาง Garmin ได้เปิดตัวนาฬิกา Smartwatch รุ่นใหม่ในรุ่น MARQ โดยจะเน้นไปที่ความหรูหรา ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับสายอาชีพต่าง ๆ ที่ต้องการบ่งบอกความเป็นตัวตนที่ชัดเจนอย่างมีระดับ เช่นนักบิน(Aviator) นักกีฬา(Athlete) กัปตันเรือ(Captain) นักสำรวจ(Expedition) หรือนักแข่งรถ(Driver) โดยมีฟังก์ชั่นสำหรับสายอาชีพนั้นติดมาด้วย เช่นมาตรวัดแรงลมสำหรับรุ่น Captain หรือชุดคำนวนระดับน้ำมันในรุ่น Aviator เป็นต้น

นอกจากนั้นยังมีฟังก์ชั่นอื่น ๆ อยู่ครบถ้วน เช่นแบตเตอรี่ที่อยู่ได้ตลอดทั้งวัน การแจ้งเตือนต่าง ๆ ทางอีเมล์ และมาตรวัดการเต้นของหัวใจ เป็นต้น

โดยราคาเริ่มต้นของ Garmin MARQ นั้นอยู่ที่ 1,500 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 45,000 บาทไทย ไปจนถึง 2,500 เหรียญสหรัฐหรือเกือบ ๆ 75,000 บาท โดยยังไม่กำหนดวันในการวางจำหน่ายแต่อย่างใด แต่สำหรับใครที่สนใจนาฬิกาแบบ Smartwatch ระดับ Luxury ก็เตรียมเงินกันเอาไว้ได้เลย

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top