BY TheStarrySky
6 Feb 20 1:09 pm

Gareth Bale เปิดตัว “Ellevens Esports” พร้อมลงสนามสู้ศึกพร้อมกันกว่า 11 เกม

9 Views

Gareth Bale ปีกตัวจี๊ดของราชันชุดขาวรีล มาดริด และทีมชาติเวลส์ ประกาศเปิดตัวทีม Esports ใหม่ในชื่อ “Ellevens Esports” พร้อมลงสู่สนามการแข่งขันเร็ว ๆ นี้

โดยการจัดตั้งทีม เกิดจากความร่วมมือของเขาและ 38 Entertainment Group โดยมี Jonathan Kark พร้อมอดีตผู้เล่น Larry Cohen มาร่วมบริหารรทีม สำหรับเกมที่ประกาศแล้วว่าจะมีการส่งนักกีฬาลงแข่งได้แก่ FIFA, Fortnite, Rocket League, CSGO, Rainbow Six, Call of Duty, Overwatch, Dota 2, Apex Legends, Streetfighter และ PUBG นี่จึงทำให้ทีม Ellevens Esports ของเขา อาจกลายเป็นทีมหน้าใหม่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแล้วในตอนนี้ก็เป็นได้

แน่นอนว่าการประกาศจัดตั้งทีมของหนึ่งในสุดยอดนักฟุตบอลที่มีแฟนๆ อยู่ทั่วโลก ย่อมทำให้เกิดเสียงฮือฮาทั้งในวงการกีฬาและ Esports ซึ่งก่อนหน้านี้เพียงสองสัปดาห์ Antoine Griezmann แห่งบาร์เซโลน่า ก็พึ่งประกาศเปิดตัวทีม “Grizi Esport” ไปหมาด ๆ เช่นกัน ถือเป็นกระแสใหม่ที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ที่เหล่าสตาร์แห่งวงการกีฬาได้หันมาให้ความสนใจกับวงการ Esports กันมากขึ้น ไม่แน่ว่าในปีนี้ เราอาจมีคนดังอีกหลายคน ค่อย ๆ ประกาศเปิดตัวทีมเพิ่มในอนาคตอีกก็เป็นได้

Source : dexerto.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top