BY KKMTC
25 Oct 22 11:14 pm

FromSoftware ประกาศปิดให้บริการระบบออนไลน์ Dark Souls: Prepare to Die Edition เวอร์ชัน PC ตลอดกาล

4 Views

หลังจาก FromSoftware ใช้เวลานานหลายเดือนในการแก้ไขเซิร์ฟเวอร์ของเกมไตรภาค Dark Souls เวอร์ชัน PC หลังค้นพบช่องโหว่ที่ทำให้แฮ็กเกอร์สามารถขโมยข้อมูลของผู้เล่นได้ แม้ว่าเซิร์ฟเวอร์ Dark Souls 2 กับ 3 กลับมาใช้งานได้อีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่าเกมภาคแรกบาง Edition จะไม่สามารถเดินต่อไปได้

ล่าสุด ทีมพัฒนาเกม FromSoftware ยืนยัน มีการตัดสินใจยุติการให้บริการระบบออนไลน์ของเกม Dark Souls: Prepare to Die Edition เวอร์ชัน PC แบบถาวร

เราพิจารณาแล้วว่าจะไม่รองรับระบบออนไลน์ของเกม Dark Souls: Prepare to Die Edition เวอร์ชัน PC ที่ออกวางจำหน่ายในปี 2012 เนื่องจากระบบที่ล้าหลัง พวกเราขออภัยแฟน ๆ ทุกคนที่ต้องรอคอยกับคำตอบ และโปรดขอให้เข้าใจในปัญหาครั้งนี้ สำหรับการรื้อฟื้นระบบออนไลน์ของ Dark Souls Remastered เวอร์ชัน PC กำลังดำเนินต่อไป โดยเราจะอัปเดตอีกครั้ง เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว” – FromSoftware

อย่างไรก็ตาม ข่าวดีคือระบบออนไลน์ของเกม Dark Souls II: Scholar of the First Sin (DX11) เวอร์ชัน PC ได้กลับมาใช้งานได้ตามปกติ ส่วนเกม Dark Souls II เวอร์ชัน PC (DX9) กำลังดำเนินแก้ไขระบบออนไลน์ให้กลับมาใช้งานได้อีกครั้งต่อไป

แม้ระบบออนไลน์ของ Dark Souls: Prepare to Die Edition เวอร์ชัน PC ปิดให้บริการแบบถาวรแล้ว แต่ตัวเกมยังสามารถเล่นได้ตามปกติผ่านโหมดออฟไลน์ รวมถึง Progression ของผู้เล่นยังคงถูกเก็บรักษาไว้เหมือนเดิม

ที่มา: TheGamer

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top