BY Aisoon Srikum
29 Aug 23 4:16 pm

FromSoftware คิดว่า Armored Core VI ประสบความสำเร็จเพราะ Elden Ring มีส่วนช่วยปูทางไว้ให้

115 Views

ห่างหายไปนานหลายปี Armored Core กลับมาพร้อมภาคใหม่ และประสบความสำเร็จอย่างมาก

BANDAI Namco เผยว่า การที่ Armored Core VI ประสบความสำเร็จนั้น ส่วนหนึ่งเพราะ Elden Ring ทำผลงานเอาไว้ได้ดี และชื่อของ FromSoftware ก็เป็นการรับประกันด้านคุณภาพให้กับตัวเกมด้วย

Armored Core VI Fires of Rubicon ถือเป็นภาคใหม่ของซีรีส์ Armored Core นับตั้งแต่ปี 2012 หลังจากอยู่กับเกมแนว Soulslike มานานหลายปี นับตั้งแต่ Dark Souls 2, 3, Bloodborne และอื่น ๆ แต่การกลับมาในรอบหลายปีนี้ ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

มันเป็นโอกาสอันดีที่เราจะขยายกลุ่มผู้เล่นเกม Armored Core อย่างแท้จริง ความทะเยอทะยานของแฟรนไชส์นี้ อาจน้อยกว่า Elden Ring แต่มันก็มากกว่าเกม Armored Core ภาคก่อน ๆ อย่างแน่นอน

และการที่ตัวเกมประสบความสำเร็จมากขนาดนี้ ทาง BANDAI Namco คิดว่า เพราะ Elden Ring ได้ปูทางเอาไว้ให้ รวมไปถึงชื่อของ FromSoftware นั้นก็รับประกันคุณภาพของตัวเกมได้อยู่แล้ว และเมื่อคะแนนรีวิวและค่ายเกมออกมาดี เวลามีใครมาเห็นคะแนนและผลงานเกม พวกเขาก็จะมีความคิดที่อยากจะลองเล่นเกมนั้น

งานนี้ไม่แน่ว่า เราอาจจะได้เห็น Armored Core ภาคใหม่ ๆ ออกมาเยอะขึ้น หลังจากที่ภาคใหม่นี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก ใครที่ยังไม่ได้ลองเล่น สามารถหามาเล่นกันได้แล้ววันนี้กับ Armored Core VI Fires of Rubicon วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน PC และ Console

 

Aisoon Srikum

Back to top