BY Aisoon Srikum
6 Jul 23 4:47 pm

Friday the 13th: The Game จัดเต็ม มอบ Max Power ให้ผู้เล่นทุกคน ส่งท้ายก่อนเกมปิดให้บริการ

14 Views

เกมกำลังจะปิดตัว ผู้พัฒนาเลยจัดเต็ม ให้ผู้เล่นสนุกกับตัวเกมที่สุดจนถึงช่วงสุดท้าย

Friday the 13th: The Game กำลังจะปิดตัวลง และผู้พัฒนาอย่าง Gun Interactive ก็เตรียมส่งท้ายให้กับแฟนเกมทุกคน ด้วยการมอบ Max Power ให้กับผู้เล่นทุกคนเพื่อความเพลิดเพลินกับตัวเกมจนถึงที่สุดก่อนปิดตัว

Gun Interactive เผยเมื่อเดือนมิถุนายนว่าตัวเกมจะปิดให้บริการ และดึงออกจากหน้าร้านค้า Steam ในวันที่ 31 ธันวาคมปีนี้ สาเหตุเพราะใบอนุญาตเกี่ยวกับการนำตัวละครมาใช้ กำลังจะหมดอายุลง แต่ตัวเกมจะยังคงเล่นได้ไปจนถึง 31 ธันวาคม 2024 หรือสิ้นปีหน้ากันเลยทีเดียว

และในระหว่างนี้ ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึง Max Power ของตัวละครทั้งหมดได้ โดยจะเริ่มใช้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่เกมปิดตัว ผู้เล่นทุกคนจะสามารถรับรางวัลระดับ High End ได้ทั้งหมด ทุกคนจะถูกปรับเป็นเลเวล 150 และเข้าถึงระบบเกม และ Perk ทั้งหมดได้เลย

Friday the 13th: The Game เปิดตัวและวางจำหน่ายในปี 2017 ตัวเกมทำยอดขายได้อย่างน่าประทับใจ แต่น่าเสียดายที่ตัวเกมต้องยุติการพัฒนาลงในปี 2018 เพราะเรื่องของคดีความและใบอนุญาตของตัวละคร และไม่มีการอัปเดตใหม่นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ใครที่สนใจอยากส่งท้ายเกมนี้ ตอนนี้ตัวเกมเหลือราคา 115 บาทบน Steam ซื้อมาเก็บสะสม และไปเล่นเกมในระดับ Max Power กันได้ตั้งแต่วันนี้

Aisoon Srikum

Back to top