BY Nuttawut Apiratwarakul
13 Mar 21 9:41 pm

Free Fire ผนึกกำลัง Attack on Titan ปล่อยขบวนไททัน บุกสมรภูมิอันตราย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

4 Views

หลังจากปล่อยข้อมูลเกี่ยวกับการร่วมมือของ Free Fire และ Attack on Titan ในที่สุด เวลาที่เรารอคอยก็มาถึง เพราะวันนี้ ได้มีการอัพเดตคอนเทนต์ของ Attack on Titan เข้ามาในสมรภูมิเอาตัวรอดสุดยิ่งใหญ่แห่งนี้ เรียบร้อยแล้ว

โดยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงเดือนเมษายน 2564 ผู้เล่นทุกคนจะได้สนุกกับเนื้อหาสุดพิเศษของ Attack on Titan ภายในเกม ไม่ว่าจะเป็นชุดแฟชั่นคอสตูมใหม่ สกินอาวุธ สกินพิเศษสำหรับกิจกรรม รวมทั้งโหมดใหม่พิเศษที่กำลังรอคุณอยู่

เริ่มด้วยคอสตูมสุดพิเศษ “หน่วยสำรวจ” คอสตูมของตัวละครหลักแทบทุกตัวของเรื่อง โดยมันเป็นชุดของกองกำลังฝ่ายมนุษย์ ที่สร้างขึ้นมาเพื่อต่อกรกับเหล่าไททันนอกกำแพง ซึ่งใน Free Fire คุณจะได้สัมผัสกับชุดนี้แบบเต็มยศ ถูกประดับด้วยสัญลักษณ์ของปีกแห่งเสรีภาพอันภาคภูมิ แถมสวมใส่ได้ทั้งเพศชาย เพศหญิง

และเมื่อพูดถึง Attack on Titan คงจะขาดสิ่งที่เรียกไททันไปไม่ได้ สำหรับ Free Fire ผู้เล่นจะได้พบกับชุดแฟชั่นคอสตูมของไททันเกราะ และไททันจู่โจม ซึ่งเป็นตัวแทนของเหล่าไททันอันทรงพลังยอดฮิตที่ทุกคนชื่นชอบ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด

นอกจากชุดคอสตูมหน่วยสำรวจ และไททัน ยังมีสกินของอาวุธปืนสุดฮิต ธีม Attack on Titan ที่เราไม่อยากให้คุณพลาด ไม่ว่าจะเป็น P90 และ M1014 ปืนยอดฮิตสองกระบอก โดยสกินนี้ถูกออกแบบโดยการแฝงพลังของความกล้าหาญ ที่พร้อมจะเผชิญหน้ากับความกลัวเอาไว้!

สำหรับกิจกรรมในเกม บอกเลยว่าจัดมาแบบเต็ม ๆ ทั้งในส่วนของ Easter Eggs รวมถึงการเปลี่ยนแปลงธีมหลักของเกมให้กลายเป็น Attack on Titan เช่น สกินของแอร์ดรอป และสกินเครื่องบิน เป็นต้น

ส่วนโหมดใหม่ที่ถูกรังสรรค์ตามแบบฉบับของ Attack on Titan จะมาให้สัมผัสกันแน่นอน วันที่ 27 มีนาคม 2564 โดยคุณสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/freefireth

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCe5H8YhDjg_441KjjS5qrAg

Instagram: https://www.instagram.com/freefireth/

#ผู้รอดชีวิตคนใหม่ #SKYLER

#FreeFire #FreeFireTH

Download Link : http://bit.ly/3uwaQkW

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top