BY Nuttawut Apiratwarakul
5 Jul 21 3:57 pm

Free Fire จับมือ Street Fighter V ในอีเวนท์ใหม่ “Free Fighter” พาชุนลี และ ริว กระโดดลงสมรภูมิเดือด

6 Views

อีกหนึ่งอีเวนท์ความร่วมมือสุดยิ่งใหญ่กับการพาเกมต่อสู้ระดับโลกจากค่าย Capcom อย่าง Street Fighter V เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในเกมยิง Free Fire โดยแฟนเกมจะได้พบกับชุดแฟชั่นจาก ชุนลี และ ริว ลุยไปในสมรภูมิสุดเดือด พร้อมเรียนรู้ Hadouken ทักษะในตำนานสุดแกร่ง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ ริว พร้อมด้วยหน้าต่างกิจกรรม สกิน ไอเทม และอื่น ๆ อีกมากมาย

พบกับอิโมติคอนท่าในตำนาน Hadouken ที่ผู้เล่นทุกคนสามารถเรียนรู้ได้ พบกับชุดแฟชั่นใหม่ของ ชุนลี ซึ่งประกอบด้วย ชุดกี่เพ้าสีน้ำเงินและสร้อมข้อมือที่มีหนามแหลมมฤตยู ปิดท้ายด้วยสกินไอซ์วอล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนักสู้

นอกจากเครื่องแต่งกายอันเป็นเอกลักษณ์ของ ชุนลี แล้ว ผู้รอดชีวิตจะได้รับโอกาสในการเพิ่มชุดของ ริว ลงในตู้เสื้อผ้าของพวกเขาในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย อีเวนท์การร่วมมือระดับโลก “Free Fighter” จะมาพร้อมไอเทมในธีมสุดพิเสษ เช่น ระเบิด Hadouken และสกินปืน AWM

กิจกรรม Free Fire x Street Fighter V “Free Fighter” เริ่มแล้วระหว่างวันที่ 2-24 ก.ค. 64 ของรางวัลพิเศษมากมายอย่าลืมไปร่วมสนุกกัน โดยเฉพาะในวันที่ 10 ก.ค. 64  กับกิจกรรมสุดพิเศษ ในวันของเหล่านักสู้ เพียงเข้าเกมก็รับไปเลยทันที ตั๋วอีโว x3 แฟน ๆ Free Fire ห้ามพลาด

เตรียมพบกับความสนุกแบบต่อเนื่องกันได้เลย 

ขอบคุณข่าวต้นฉบับจาก:  https://ff.garena.com/news/article/th/472/

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top