BY Aisoon Srikum
13 Feb 20 2:05 pm

Free Fire จับมือกับ Gravity จัดครอสโอเวอร์กับเกมออนไลน์ในตำนาน Ragnarok

4 Views

เกมมือถือยอดฮิตชื่อดัง Garena Free Fire จับมือกับ Gravity เพื่อจัดกิจกรรมครอสโอเวอร์ร่วมกันกับเกมออนไลน์ในตำนานอย่าง Ragnarok Online

ช่วงเมื่อวานที่ผ่านมา ทาง Garena ประกาศเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับ Gravity เจ้าของลิขสิทธิ์ผู้พัฒนาเกมออนไลน์ในตำนานของประเทศไทยอย่าง Ragnarok Online โดยการจับมือกันครั้งนี้เพื่อนำเอาคอนเทนต์เนื้อหาของเกม Ragnarok เข้ามายังเกม Free Fire โดยกิจกรรมพิเศษนี้จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 11 มีนาคมนี้

พวกเราจะเน้นการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำในการเล่น Free Fire และการร่วมมือกันกับเกม Ragnarok ก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะ Ragnarok ถือเป็นเกมออนไลน์ที่เป็นเกมที่รักของผู้เล่นทั่วโลก

  • Harold Teo โปรดิวเซอร์ จาก Garena

เราเห็นความคล้ายคลึงกันของ Free Fire และ Ragnarok เพราะมันเป็นเกมที่ฐานแฟนคลับมีอยู่ทุกเพศทุกวัย สำหรับ Free Fire นั้นเป็นเกมที่มีคนเล่นอยู่ทั่วโลก และเราเชื่อว่าผู้เล่นเกมนี้ก็จะรักเกม Ragnarok ด้วย

  • Harry Choi ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจของ Gravity

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมครอสโอเวอร์ครั้งพิเศษนี้ได้ โดยกิจกรรมจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 13 มีนาคม แต่ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม ผู้เล่นจะสามารถซื้อไอเทม (หรือรับฟรี) จำพวกแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็น Assassin’s Cross , Poring Hat และ Mr.Smile Mask ส่วนผู้ที่ไม่ได้เข้าเล่นเกม Free Fire มาเป็นเวลานาน ก็จะมีการแจก Poring Hat ให้ฟรี ๆ อีกด้วย

มารอดูกันว่าการครอสโอเวอร์กันของสองเกมแห่งยุคนี้จะออกมาในรูปแบบไหนอีกบ้างนอกจากแฟชั่นไอเทม

Aisoon Srikum

Back to top