BY Aisoon Srikum
27 Jul 21 11:49 am

Forza Horizon 5 เผยสถานที่ที่มีความแตกต่างกันถึง 11 แบบ ทั้งทุ่งดอกไม้ ป่าเขา ริมทะเล ทะเลทราย และในตัวเมือง

8 Views

เป็นอีกหนึ่งเกมที่แฟน ๆ เห็นตัวอย่างแล้ว แทบจะอยากไปซื้อเครื่อง XBOX มาเล่น

นั่นคือเกมขับรถ Open World ภาคต่ออย่าง Forza Horizon 5 ที่เปิดตัวไปในงาน E3 2021 ทีผ่านมาบนเวทีของ XBOX Game Showcase โดยตอนนี้ตัวเกมได้เปิดเผยรายละเอียดมากขึ้น เป็นสถานที่ที่มความแตกต่างกันไปตามภูมิประเทศมากถึง 11 แบบ

ตามข้อมูลชุดแรก ฉากหลังของเกมภาคนี้คือประเทศเม็กซิโก แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นดินแดนอันอบอ้าวอย่างเดียว เพราะภาพที่ปล่อยมานั้น มีทั้งชายฝั่งทะเลเขตร้อน ทะเลทราย เนินเขาที่แห้งแล้ง ทุ่งดอกไม้ พื้นที่เพาะปลูก เมืองกวานาวาโด และโซนภูเขาไฟต่าง ๆ

เรารู้ตั้งแต่แรกเลยว่า เรากำลังทำให้ Forza Horizon ภาคนี้ ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา การนำเสนอความหลากหลายก็ต้องทำให้มากขึ้น เม็กซิโกเกือบจะเหมือนกับโลกทั้งใบในประเทศเดียว

  • Mike Brown

จากวิดีโอตัวอย่างและภาพที่ปล่อยออกมานี้ เชื่อได้เลยว่า Forza Horizon ภาคนี้จะยิ่งใหญ่ที่สุดตามที่ทางผู้พัฒนาต้องการ นอกจากสภาพพื้นที่ประเทศที่ต่างกันแล้ว บางพื้นที่ยังอาจเกิดสภาพอากาศแปรปรวน เช่นพายุฝนฟ้าคะนองตามชายฝั่ง และมีฤดูกาลที่เปลี่ยนไปอีกต่างหาก

Forza Horizon 5 มีกำหนดวางจำหน่าย 9 พฤศจิกายนนี้ บน XBOX One, XBOX Series X/S และ PC และใครที่เป็นสมาชิก XBOX Game Pass ก็จะได้เล่นตัวเกมเวอร์ชั่น Standard พร้อมอัปเกรดส่วนเสริมได้ในวันแรกเช่นกัน

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top