BY Aisoon Srikum
5 Nov 21 1:53 pm

Forza Horizon 5 จะมีเสียงแตรรถเป็นเพลงจากเกม DOOM และเกมอื่น ๆ อีกมากมาย

15 Views

ดูเหมือนว่า Forza Horizon 5 จะไม่ได้โดดเด่นแค่โลกของเกมอันสวยงาม และรถอันหลากหลายที่มีให้เราได้เลือกใช้กัน แต่รวมไปถึงเสียงแตรรถที่จะได้เสียงจากเกมอื่น ๆ มาร่วมด้วย

หากใครเคยเล่นตัวเกมภาค 4 จะเห็นว่าตัวเกมนั้นใส่เสียงแตรรถ ที่เป็นเพลงประกอบเกม Halo, Sea of Thieves และ Killer Instinct มาด้วย ทำให้ในภาค 5 นี้ ทีมพัฒนาจัดหนักจัดเต็ม เอากลับเข้ามา แถมยังใส่เสียงแตรรถจากเกมอื่น ๆ มาอีกเพียบ

โดยเสียงแตรรถใหม่นี้ มาจากเกมอันหลากหลาย นอกจากสามเกมก่อนหน้าจะกลับมาแล้ว ยังมีทั้ง Ori & The Blind Forest, DOOM E1M1, Battle Toads, The Outer Worlds และอื่น ๆ อีกมากมาย

อาจเพราะเกมเหล่านี้เองก็อยู่ภายใต้การดูแลของทาง Microsoft เกือบจะทั้งหมด จึงมีการนำเอาเพลงมาประกอบเป็นเสียงแตรรถภายในเกมได้ด้วย โดยเฉพาะของ DOOM ที่ทำเอาน่าคิดว่า DOOM ภาคหน้า มีการขับรถล่ะก็ เสียงแตรนี่อาจจะไปแจมก็เป็นได้

Forza Horizon 5 กลายเป็นหนึ่งในเกมที่สื่อหลายสำนัก ยกให้เป็นเกมยอดเยี่ยมประจำปีนี้ด้วยคะแนนระดับ 10/10 จากหลายสื่อ ผู้เล่นเอง รอพิสูจน์ความยอดเยี่ยมของเกมนี้กันได้ ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ และสำหรับใครที่เป็นสมาชิก XBOX Game Pass ก็รอเล่นกันแบบฟรี ๆ ได้เลยด้วย

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top