BY KKMTC
16 Dec 21 12:38 pm

Fortnite และนางเอกหญิง Lara Croft ครองแชมป์เป็นคำเกี่ยวกับเกมที่มียอดค้นหาใน Pornhub มากสุดอันดับ 1 ในปี 2021

7 Views

สิ่งไหนที่โด่งดังมักไม่รอดพ้นจากการโดน Rule34 อยู่เสมอเว็บไซต์ Pornhub ได้เผยข้อมูล “Year In Review 2021” หรือสถิติน่าสนใจเกี่ยวกับการเข้าชมเว็บไซต์ดังกล่าวในปีนี้ โดยในแถลงการณ์ชี้ว่าเกม Fortnite เป็นคีย์เวิร์ดเกี่ยวข้องกับเกมที่มียอดค้นหาผ่านเว็บไซต์ดังกล่าวมากที่สุดเป็นอันดับ 1 โดยอันดับรองลงมาเป็น Minecraft, Overwatch, Pokemon, Brawl Stars, Among Us, FNAF (Five Nights at Freddy’s), Genshin Impact, Apex Legends และ Roblox

ส่วนตัวละครจากเกมที่มีอยู่ยอดค้นหาใน Pornhub มากที่สุดอันดับ 1 คือ Lara Croft ตัวเอกหญิงจากเกมตระกูล Tomb Raider และอันดับรองลงมาคือ D.Va (Overwatch), Super Mario, Jill Valentine (Resident Evil), Princess Peach (Super Mario), Tifa Lockhart (Final Fantasy VII), Bowsette (ตัวละครหญิงล้อเลียนจาก Super Mario), Ada Wong (Resident Evil), Link (The Legends of Zelda) และ Chun Li (Street Fighter)

ไม่แปลกใจเท่าไหร่นักที่ Fortnite จะได้แชมป์เป็นเกมที่มียอดค้นหาใน Pornhub มากสุดของปี 2021 เนื่องจากเกมดังกล่าว ยังคงเป็นที่นิยมสำหรับผู้เล่นเกือบทุกวัยจนถึงตอนนี้ ส่วน Lara Croft เอง ก็เป็นคาแรคเตอร์ที่วงการสื่อต่างให้การยกย่องเป็นตัวเอกหญิงจากเกมที่ยอดเยี่ยมตลอดกาล จึงไม่อาจรอดพ้นจากการโดน Rule34 ในโลกอินเทอร์เน็ตได้

Shadow of the Tomb Raider

ที่มา: NmiaGaming

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top