BY Nuttawut Apiratwarakul
17 Apr 18 1:35 am

Forbidden Love With The Ghost Girl ผลงานเกมไทยที่เราอยากให้คุณลอง

64 Views

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าสนใจเลยทีเดียวสำหรับผลงานของทีม Long Wing Studio 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่เราอยากให้คุณได้ลองสัมผัสสำหรับเกมที่มีชื่อว่า Forbidden Love With The Ghost Girl หรือ “เหล่าผีสาวกับเรื่องราววันปิดเทอมของผม” โดยตัวเกมนั้นเป็นผลงานการพัฒนาของทีมงานชาวไทยที่มีชื่อว่า Long Wing Studio

ตัวเกมนั้นมาในแนว Visual Novel โดยเรื่องราวต่างๆในเกมก็ใช้ประเทศไทยของเราเป็นฉากหลัง สำหรับเนื้อหาย่อของตัวเกมนั้นทีมงานระบุไว้ดังนี้ครับ

ริว นักเรียนมัธยมปลายปีสุดท้ายธรรมดาคนหนึ่ง ซึ่งมีจิตสัมผัสและชื่นชอบในไสยศาสตร์เป็นพิเศษ เขาใช้ชีวิตแบบนักเรียนมัธยมทั่วไป กลุ่มเพื่อนของริวได้ชวนเขาไปเที่ยวพักผ่อนที่ต่างจังหวัด เพื่อสร้างความทรงจำครั้งสุดท้ายก่อนจากลากัน ท่ามกลางเสียงเรไรของแมลงในฤดูร้อน และเสียงหัวเราะที่เต็มไปด้วยความสุขสนุกสนาน ในระหว่างที่กำลังตื่นเต้นกับการออกเที่ยวต่างจังหวัดกับกลุ่มเพื่อนครั้งแรกนั้น ริว ผู้ตัดสินใจออกเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนกับเหล่าผองเพื่อนในวันหยุดยาว ก็พบกับสิ่งที่เปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล…

ล่าสุดทีมงานก็ได้ส่ง Demo ตัวเกมขนาด 575 MB ออกมาให้เกมเมอร์ที่สนใจลองโหลดมาเล่นกัน ตาม Link ด้านล่างครับ

ผมลองทดสอบ Load ตัวเกมมานั่งเล่นดูแล้ว ต้องบอกว่าประทับใจในส่วนของเสียงพากย์ (ไทย) และดนตรีประกอบมากๆ รวมไปจนถึงบทบรรยายอันถือเป็นหัวใจสำคัญของเกมแนว Visual Novel เป็นอย่างมาก  ใครฝันอยากเล่นเกมแนวนี้แล้วอินไปกับเนื้อหาก็อยากให้ลองโหลดมาสัมผัสกันดูครับ

ใครที่อยากอุดหนุนหรือสนับสนุนทีมงานก็เข้าไปกดติดตามกันได้ที่เพจหลักของทีม Long Wing Studio  ใน Facebook กันได้ 

ส่วนตัวเกม Forbidden Love With The Ghost Girl นั้นทางทีมงานระบุว่ามีแผนการจะส่งออกขายบนระบบ Steam ส่วนจะเป็นตอนไหนรูปแบบใดก็ต้องติดตามให้กำลังใจกันต่อไปครับ

Forbidden Love With The Ghost Girl

Forbidden Love With The Ghost Girl Forbidden Love With The Ghost Girl

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top