BY Aisoon Srikum
10 Sep 21 5:21 pm

Football Manager 2022 จะเล่นบน XBOX Game Pass ได้ตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่าย

2 Views

Football Manager 2022 จะเปิดตัวในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ และสมาชิก XBOX Game Pass ก็จะเล่นได้ตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่าย

แม้ว่าจะไม่สามารถเข้าเล่นแบบ Early Access ได้ก่อน แต่เมื่อเกมเปิดวันแรก สมาชิก XBOX Game Pass จะสามารถเล่นได้ตั้งแต่วันแรกที่เกมเปิดให้เล่น โดยใครที่ยังไม่เคยสมัครสมาชิก สามารถรับ XBOX Game Pass ในราคาเพียง 1$ สำหรับคนที่ยังไม่เคยสมัครมาก่อน

แต่ถ้าหากคุณอยากเข้าเล่นช่วง Early Access นั้น ก็ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่พรีออร์เดอร์ตัวเกมล่วงหน้า และจะสามารถเข้าเล่นได้ก่อนวันเปิดให้เล่นจริงถึง 2 สัปดาห์ด้วยกัน โดยสามารถพรีออร์เดอร์เกมจากแพลตฟอร์มใดก็ได้ ทั้ง Steam, Epic, Microsoft Store ช่วง Early Access นั้นจะเปิดให้เล่นในวันที่ 26 ตุลาคม  รวมไปถึงเซฟและความคืบหน้าต่าง ๆ จะตามไปที่เกมเต็มด้วย เมื่อเปิดตัว

Football Manager 2022 เป็นเกมแนวบริหารจัดการสโมสรฟุตบอลยอดนิยม พัฒนาโดย Sports Interactive และภาคนี้ยังมีแผนที่จะนำลีกฟุตบอลหญิงมาใส่ไว้ในเกมด้วย แต่ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงดำเนินการ และไม่ทราบว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหนจึงจะทำได้ เราอาจจะต้องรอภาคหน้า ถึงจะได้เห็นลีกฟุตบอลหญิงกัน

Football Manager 2022 จะวางจำหน่าย 9 พฤศิกายนนี้ แต่ถ้าอยากเล่นก่อนก็สามารถพรีออร์เดอร์ แล้วรอวันที่ 26 ตุลาคม ส่วนสมาชิก XBOX Game Pass ก็รอเล่นพร้อมกันใน Day One ได้เลย

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top