BY Aisoon Srikum
22 Feb 21 10:53 am

Flores ตัวละครใหม่ฝั่งบุกของ Rainbow Six Siege เป็นตัวละครแรกในเกมที่เป็นเกย์

5 Views

หลังจากเปิดเผยทีเซอร์สั้น ๆ ไปเมื่อปลายสัปดาห์ก่อน Flores ตัวละครใหม่ของ Rainbow Six Siege ได้ปล่อยข้อมูลแบบเต็ม ๆ มาแล้ว

หนึ่งในข้อมูลที่น่าสนใจของตัวละครฝั่งบุกสัญชาติอาร์เจนตินาคนนี้ เป็นตัวละครที่เป็นเกย์คนแรกของเกม Rainbow Six Siege

เบื้องต้นความสามารถของเขาคือการควบคุมโดรนที่ติดระเบิดชื่อ RCE-Ratero และสามารถทำให้มันระเบิดเพื่อโจมตีศัตรูหรือเจาะกำแพงเหล็กได้ แต่มันต้องใช้เวลาประมาณ 3 วินาทีในการระเบิด ทำให้ยังพอมีเวลาหลบหนี

ความสามารถนี้หากนำไปใช้สังหารศัตรูน่าจะลำบาก ดังนั้นเขาจึงเหมาะกับการโจมตี Gadget หรือสร้างช่องทางบุกมากกว่า  แต่ประเด็นหลักอยู่ที่ ในชีวประวัติหรือ Bio ของเขานั้น มีบรรทัดหนึ่งที่เผยว่าเขาเป็นเกย์

ผู้กำกับเกมอย่าง Jean-Baptiste Halle ได้กล่าวว่า เราจะได้เห็นตัวละครที่มีพื้นเพและความหลากหลายมากขึ้นที่จะเข้ามาใน Rainbow Six Siege ในอนาคต

คุณจะได้เห็นมันแน่นอน มันเป็นสิ่งที่เรารักมาก คุณจะได้เห็นตัวละครที่หลากหลาย และระบุเพศที่ชัดเจนมากขึ้นในอนาคต มันคือสิ่งที่เรากำลังปรับปรุงกันอยู่

เรียกได้ว่า Rainbow Six Siege ใช้เวลานานกว่า 5 ปี กว่าจะสร้างตัวละครที่มีความหลากหลายทางเพศออกมาได้ ปัจจุบันเกมมีตัวละครกว่า 60 ตัว และมาจาก 26 ประเทศ และ Flores ไม่ใช่ตัวละครประเภทหน่วยพิเศษ หรืออดีตตำรวจ ทหารใด ๆ แต่เป็นจอมโจรฝีมือดี ที่เน้นขโมยของจากคนรวยมาช่วยคนจน

ยังไม่มีกำหนดว่าตัวละครนี้ และ Operation Crimson Heist จะอัปเดตเมื่อไร แต่คาดว่าอีกไม่นานนัก แฟน ๆ ก็เตรียมตัวรอการมาของตัวละครฝั่งบุกคนใหม่กันได้

 

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top