BY KKMTC
28 Oct 21 12:06 pm

Five Nights at Freddy’s: Security Breach ประกาศวางขายในเดือนธันวาคมบน PS4, PS5

33 Views

เตรียมให้พร้อมสำหรับ Five Nights at Freddy’s: Security Breach พร้อมระบบเกมเพลย์ใหม่ที่แตกต่างจากทุกภาค

ทีมพัฒนาเกม Steel Wool Studios ได้ออกมายืนยันว่า Five Nights at Freddy’s: Security Breach ภาคต่อเกมตุ๊กตาหุ่นยนต์สุดเฮี้ยน จะเตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการใน PlayStation 4 กับ PlayStation 5 ที่ 16 ธันวาคมปีนี้

นอกจากนี้ Ray McCaffrey โปรดิวเซอร์ของเกม Five Nights at Freddy’s ได้เผยรายละเอียดเนื้อเรื่องเบื้องต้นว่า ผู้เล่นจะรับบทเป็นเด็กชายนามว่า Gregory ได้ติดในสถานที่แห่งหนึ่งที่เรียกว่า Freddy Fazbear’s Mega Pizzaplex ซึ่งผู้เล่นต้องเอาตัวรอดจาก Roxy, Chica และ Monty ที่คอยไล่ล่าคุณตลอดทั้งเกม และหาทางออกจากสถานที่ดังกล่าวให้ได้

แตกต่างจาก Five Nights at Freddy’s ทุกภาคที่ผ่านมา เกมนี้เป็นแนวสยองขวัญเอาตัวรอดอย่างเต็มรูปแบบ ผู้เล่นต้องอาศัยทักษะความไหวพริบในการเอาตัวรอดจากหุ่นยนต์สังหาร ด้วยการหลบหรือซ่อนตัวไม่ให้พวกมันหาเจอ รวมถึงในเกมมีอาวุธอย่าง Faz Cam และ Fazblaster ให้ใช้สำหรับป้องกันตัวเองอีกด้วย

YouTube video

Five Nights at Freddy’s: Security Breach มีกำหนดการวางจำหน่ายวันที่ 16 ธันวาคม เฉพาะเกมคอนโซล PlayStation 4 กับ PlayStation 5 เท่านั้น ส่วนรายละเอียดเกมเพิ่มเติม ทางทีมพัฒนาเกมจะประกาศอัปเดตอีกครั้ง

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top