BY Zreast
7 May 21 9:50 pm

Final Fantasy VII: The First Soldier เกม Battle Royale บนมือถือ เตรียมเปิดให้เข้าไปทดสอบ 1 – 8 มิ.ย. นี้

13 Views

Square Enix ประกาศผ่านไลฟ์สตรีมของ Final Fantasy VII: The First Soldier เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ว่าจะมีการเปิดให้เข้าไปทดสอบในรอบ Closed Beta วันที่ 1 – 8 มิถุนายนนี้ สำหรับมือถือระบบ iOS และ Android ในโซนประเทศญี่ปุ่น และ 1 – 7 มิถุนายน สำหรับมือถือระบบ Android ในโซนอเมริกา

สำหรับในโซนญี่ปุ่น มีรายละเอียดดังนี้

  • ช่วงเวลาที่เปิด Beta: 1 – 8 มิถุนายน
  • เปิดให้ลงทะเบียน: ตั้งแต่วันนี้ 20:00 น. จนถึง 28 พฤษภาคม 10:00 น. ตามเวลาประเทศไทย
  • วิธีลงทะเบียน: ต้องสมัครบัญชีผู้ใช้ Square Enix ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ (ฟรี) และเข้าไปลงทะเบียนที่ https://www.ffviifs.com/cbt_ja
  • จำนวนผู้เล่นที่เปิดให้เข้าร่วม: 10,000 คนบน iOS และ 10,000 คนบน Android
  • กรณีที่มีคนลงทะเบียนมาเกินจากจำนวน 10,000 คน ทีมงานจะใช้วิธีสุ่มหาผู้ได้สิทธิ์เข้าไปทดสอบ

ส่วนในโซนอเมริกา ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทาง Google Play Store ได้โดยตรง : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.square_enix.android_googleplay.ff7fsww

Final Fantasy VII: The First Soldier คือเกมแอ็กชัน Battle Royale ที่มีฉากหลังเป็นเมือง Midgar ในช่วงก่อนที่เหตุการณ์ของ Final Fantasy VII ภาคหลักจะเกิดขึ้น โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น SOLDIER ที่มีทั้งความสามารถพิเศษและใช้เวทมนตร์ได้ ออกต่อสู้เพื่ออยู่รอดเป็นคนสุดท้าย

ตัวเกมจะลงให้กับมือถือระบบ iOS และ Android ภายในปีนี้ โดยสามารถรับชม Gameplay แบบเต็ม ๆ จากทางทีมงานกันก่อนได้ จากทาง Final Fantasy VII: The First Soldier Official Live Stream #0 :

ที่มา : Gematsu

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top