BY StolenHeart
29 Apr 20 2:43 am

Final Fantasy VII Remake Part 2 จะดำเนินเรื่องราวที่ยึดจากภาคต้นฉบับ มากกว่าการเปลี่ยนแปลงไปจากของเดิม

14 Views

แม้จะน่ายินดีที่ในเวลานี้ทาง Square Enix ได้ยืนยันว่า Final Fantasy VII Remake Part 2 ได้เดินหน้าพัฒนาเต็มรูปแบบแล้ว ทว่าสิ่งที่แฟนเกมหลายคนต่างกังวลใจก็คือเนื้อเรื่องของเกมที่ไม่สามารถคาดเดาได้ เพราะแนวทางจากฉากจบในภาค Remake ตัวแรกนั้นก็ทำให้หลายคนเดาไม่ถูกว่าเนื้อเรื่องจะดำเนินไปอย่างไร แต่ทางโปรดิวเซอร์ของเกมก็มีการยืนยันมาแล้วว่าเนื้อหาของเกมจะไม่ต่างของภาคดั้งเดิมแน่นอน

อ้างอิงจากบทสัมภาษณ์ของคุณ Yoshinori Kitase โปรดิวเซอร์ของเกมในหนังสือ Final Fantasy VII Remake Ultramania Book ที่เพิ่งวางจำหน่ายไป โดยมีผู้ถอดความแปลภาษาญี่ปุ่นจากบทสัมภาษณ์ว่า ตัวเกมภาคต่อนั้นจะไม่ถูกเปลี่ยนแปลงหรือแหวกแนวไปจนไม่เหลือเค้าเดิม แต่มันคือการ Remake และเนื้อเรื่องก็จะยังคงดำเนินไปตามแบบที่เกม Final Fantasy VII เคยเป็นหลังจากนี้ไป

ซึ่งเราน่าจะแปลความได้ว่า ทางคุณ Kitase และทีมงานได้วางแผนว่าเนื้อเรื่องของเกมเอาไว้แล้วว่าจะไม่ฉีกจากภาคดั้งเดิมไปมากแน่นอน ทว่าสิ่งที่เราเห็นในเกมภาค Remake นั้นเราก็เห็นได้ว่ามีหลายจุดที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม แต่อาจมีตัวแปรบางอย่างที่เกิดขึ้นจนทำให้รูปรอยต่าง ๆ กลับไปดำเนินเรื่องเหมือนกับภาคดั้งเดิมก็เป็นได้

ณ เวลานี้รายละเอียดต่าง ๆ ของเกม Final Fantasy VII Remake Part 2 นั้นยังไม่มีการประกาศออกมาแต่อย่างใดครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top