BY Zreast
8 May 21 12:44 am

Final Fantasy VII Remake Intergrade จะเป็นเกม Exclusive บน PlayStation 5 ไปอีกอย่างน้อย 6 เดือน

3 Views

ในช่วงท้ายตัวอย่างล่าสุดของ Final Fantasy VII Remake Intergrade ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจออกมา ว่าเกมจะอยู่เป็น Exclusive บน PlayStation 5 ไปอีกอย่างน้อย 6 เดือน ก่อนจะมีโอกาสได้ลงให้กับแพลตฟอร์มอื่น ๆ ต่อไป

อย่างไรก็ดี ปัจจุบัน Square Enix ยังไม่ได้มีประกาศว่าเกมนี้จะไปลงให้เครื่องใดเพิ่มเติมอีกบ้าง เช่นเดียวกับ Final Fantasy VII Remake ตัวเกมเดิม ที่ก็ยังไม่มีวี่แววของการประกาศลงให้กับ PC แต่อย่างใด

ในตัวอย่างนี้แสดงให้เห็นถึงกราฟิกที่ได้รับการปรับปรุงขึ้น และบท INTERmission ที่เป็นเรื่องราวของตัวละคร Yuffie ซึ่งจะถูกเสริมเข้ามาเฉพาะในเวอร์ชันนี้เท่านั้น

ทางด้าน Tetsuya Nomura ผู้กำกับ ก็ยังได้เปิดเผยว่าตัวเกมพาร์ทต่อไปยังคงพัฒนาไปอย่างราบรื่น และมันจะ “มอบบรรยากาศที่แตกต่าง” จากเดิม พร้อมยืนยันว่าเรื่องราวจะเริ่มต้นขึ้น หลังจากเหตุการณ์ใน Intergrade อีกด้วย

Final Fantasy VII Remake Intergrade มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 10 มิถุนายนนี้ บน PlayStation 5 โดยใครที่เป็นเจ้าของเกมเวอร์ชัน PlayStation 4 อยู่แล้วจะได้รับการอัปเกรดกันแบบฟรี ๆ แต่มีข้อยกเว้นว่าสำหรับเกมตัวที่แจกฟรีให้กับสมาชิก PlayStation Plus เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จะไม่สามารถใช้อัปเกรดได้

ที่มา : VGC

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top