BY StolenHeart
7 Mar 20 1:36 am

Final Fantasy VII Remake จะมี Side Quest ขนาดใหญ่เทียบเท่ากับเควสหลักของเกมให้เล่น

4 Views

ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีผู้เล่นคาดหวังมากที่สุดในปีนี้อย่าง Final Fantasy VII Remake ซึ่งอีกเพียงแค่เดือนเดียวทุกคนก็จะได้สัมผัสกับตัวเกมเต็ม ๆ แล้ว แน่นอนว่าหลายคนอาจจะยังกังขาอยู่ว่าตัวเกมนั้นจะมีคุณภาพดีสมกับที่รอคอยกันหรือไม่ โดยเฉพาะบรรดาเควสเสริมต่าง ๆ ที่ใส่เข้ามาในเกม และตัวของผู้กำกับเกมคนดังก็ได้ยืนยันแล้วว่าในภาคนี้เควสรองจะมีคุณภาพดีทัดเทียมกับเควสหลักของเกมอย่างแน่นอน

จากบทสัมภาษณ์คุณ Tetsuya Nomura ในนิตยสาร Famitsu ฉบับล่าสุดที่เขาได้พูดว่า ตัวของเขาและทีมงานนั้นเน้นการพัฒนาที่มีคุณภาพมากกว่าปริมาณ โดยเฉพาะกับเควสเสริมหลายชิ้น ที่หลายอย่างถูกตัดทอนออกไป เนื่องจากเวลาและข้อจำกัดหลายอย่าง

“ในช่วงแรกเริ่ม ทีมพัฒนาของเรามีอะไรที่อยากจะใส่เข้าไปเกมมากมายเลยครับ แต่เราก็ไม่สามารถใส่เข้าไปได้ทุกอย่างโดยที่ไม่มีการตัดเอาเนื้อหาบางอย่างออกไป ดังพวกเราก็เลยเน้นไปที่คุณมากมากกว่าปริมาณครับ” Nomura กล่าว “ไม่อย่างงั้นเราก็ทำเกมไม่เสร็จกันเสียทีครับ”

คุณ Nomura ยังบอกอีกว่าเนื้อหาในส่วนของเควสเสริมนี้มีความใหญ่เทียบเท่ากับเควสหลักของเกมเลยก็ว่าได้ แต่เวลาในการเคลียร์เควสเหล่านี้โดยรวมจะอยู่ที่เท่าไหร่ ซึ่งเนื่องจากกระบวนการเหล่านี้ที่ทำให้เควสหลักของเกมนั้นมีเนื้อหาเพิ่มขึ้นมาด้วยเช่นกัน

“มีเหตุการณ์ใหม่ ๆ มากมายเพิ่มขึ้นในเนื้อเรื่องหลักของเกม” คุณ Nomura กล่าว “เช่นฉากที่คุณไปทานข้าวที่บ้านของ Jessie กับพ่อแม่ของเธอ สมาชิกหน่วย Avalanche หลายคนมีรายละเอียดส่วนตัวเพิ่มมากขึ้นเมื่อเทียบกับเกมเวอร์ชั่นปกติ ซึ่งจนกว่าจะถึงเวลาที่ผู้เล่นเดินทางออกจาก Midgar ผมเชื่อว่าทุกคนจะต้องพอใจแน่นอน”

และเนื่องจากขนาดของเมือง Midgar นั้นใหญ่มาก ทำให้ในภาคนี้เราจะได้ควบคุมยานพาหนะในเกมนี้ด้วย แต่ยังไม่มีการเผยรายละเอียดว่าจะใช้งานได้ในรูปแบบใด

Final Fantasy VII Remake วางจำหน่ายในวันที่ 10 เมษายนนี้ บนระบบ PS4 ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top