BY Aisoon Srikum
10 Aug 23 2:43 pm

Final Fantasy VII: Ever Crisis จะเปิดให้เล่นทั้งบน iOS และ Android 7 กันยายนนี้

138 Views

อีกหนึ่งเรื่องราวของ Final Fantasy VII กำลังจะมาถึงมือผู้เล่นในรูปแบบเกมมือถือ กับ Final Fantasy VII: Ever Crisis

หลังจากประกาศเปิดตัว และมีการทดสอบ Closed Beta กันไปตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายน ตอนนี้ตัวเกม Final Fantasy VII: Ever Crisis พร้อมเปิดตัวให้เล่นกันอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 7 กันยายนนี้

ตัวเกมเป็นอีกเรื่องราวหนึ่งของภาคที่ 7 โดยเราจะได้สัมผัสถึงการเดินทางของ Sephiroth โดยแฟนเกมจะสามารถสนุกไปกับเรื่องราวของตัวเกมได้ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ โดยกราฟิกในเกมก็๗ะผสมผสานกันไป ทั้งแบบย้อนยุคและแบบปัจจุบันที่ผ่านการเรนเดอร์มาอย่างสวยงาม

นอกจากตัวละครหน้าเดิม ๆ ที่เราจะได้พบเจอ ทั้ง Cloud และ Zack แล้ว ยังมีตัวละครใหม่ ๆ เข้ามาร่วมแจมและเติมเต็มในจักรวาลนี้อีกด้วย แม้แต่คนที่ไม่เคยเล่น Final Fantasy VII มาก่อน ก็สามารถสนุกไปกบัตัวเกมภาคนี้ได้

ตัวเกมจะรองรับระบบการต่อสู้แบบ ATB (Active Time Battle) ของ Final Fantasy VII แต่จะได้รับการปรับปรุงใหม่ให้เหมาะสมกับคุณภาพของมือถือ แต่ก็ยังคงมีความเป็น Final Fantasy อยู๋ เช่นระบบ Abilities, Material, Summons และ Limit Break และเพิ่มฟีเจอร์ต่าง ๆ ของมือถือเข้ามา เช่นโหมดออโต้ และ Battle Speed

แฟน ๆ Final Fantasy ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ทั้งบน iOS และ Android และรอเล่นพร้อมกันได้ 7 กันยายน 2023 นี้

Aisoon Srikum

Back to top