BY Nuttawut Apiratwarakul
16 May 16 4:45 pm

Far Harbor DLC ใหม่ของ Fallout 4 จะมีความยาวราว 20 ชั่วโมง

3 Views

อีกไม่กี่วัน DLC ตัวที่สามของเกม Fallout 4 ก็จะออกสู่มือเกมเมอร์และดูเหมือนครั้งนี้เราจะได้ใช้เวลาหลายสิบชั่วโมงในการผจญภัยในเกาะแห่งใหม่ 

1455638309-fallout4-dlc-farharbor

Far Harbor DLC เสริมตัวสำคัญอันแรกของเกม Fallout 4 กำลังจะออกวางจำหน่ายในสัปดาห์หน้าและผู้ทดสอบเกมบางคนที่ได้ทดสอบ DLC ตัวดังกล่าวก็ได้ออกมาแง้มรายละเอียดใน DLC ตัวนี้ล่วงหน้า

หลังทาง Bethesda เองออกมาโฆษณาว่าขนาดของแผนที่ใน DLC นี้จะ “ใหญ่” ที่สุดเท่าที่ทีมงานเคยสร้างกันมา เกมเมอร์หลายคนก็คงจะสงสัยว่าสรุปแล้วเราจะได้ใช้เวลาใน DLC ตัวใหม่นี้กันนานขนาดไหน

ผู้ได้ทดสอบตัวเกมได้ออกมากล่าวเอาไว้ในเว็บไซต์ Reddit

ผมใช้เวลาประมาณ 20-22 ชั่วโมงในการออกสำรวจแผนที่ใหม่และทำภารกิจต่างๆ แต่ก็ยังมีหลายแห่งที่ผมยังไม่ได้ออกไปลองสำรวจถ้าคุณเป็นผู้เล่นที่ชอบเดินผจญภัยคุณน่าจะต้องใช้เวลากับมันนานแน่นอน

ขณะที่ผู้ทดสอบอีกคนบอกว่าตัวภารกิจหลักใน DLC มีความยากไม่มากเท่าไหร่ แต่ก็มีเนื้อหาและภารกิจรองให้ได้ไล่ทำกันราว 10-15 ชั่วโมง

ภารกิจหลักนั้นค่อนข้างสั้น แต่มีภารกิจรองและของให้ตามหาเยอะ ผมใช้เวลาไป 10-15 ชั่วโมงแต่ก็ยังตามเก็บทุกอย่างไม่หมด

ผู้ทดสอบอีกรายบอกว่าภารกิจใน DLC นั้นสนุกมาก มีทางเลือกมากมายพร้อมกับ Item เจ๋งๆให้ไล่ล่า โดยเฉพาะปืนกับอาวุธระยะประชิดอันใหม่ ที่สำคัญที่สุดก็คือบรรยากาศใน DLC นั้นสยองขวัญเอาการ บางคนถึงกับบอกว่า DLC ตัวนี้สยองกว่า Point lookout  DLC เก่าในเกม Fallout 3 หลายขั้น

ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆที่รอคอย DLC ตัวนี้อยู่โดยเฉพาะคนที่ได้ซื้อ Season Pass ไปแล้ว  Far Harbor ออกวางจำหน่ายวันที่ 20 พฤษภาคม สัปดาห์หน้านี้แล้วครับ

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top