BY BOM
30 Aug 18 1:27 pm

Far Cry 5: Dead Living Zombies พร้อมให้เล่นแล้ว

6 Views

วันนี้ Ubisoft ได้ประกาศว่า Far Cry® 5: Dead Living Zombies ซึ่งเป็นเนื้อหาการผจญภัยชุดที่สามหลังวางจำหน่ายพร้อมให้ได้เล่นกันแล้วบน PlayStation®4, เครื่องตระกูล Xbox One รวมถึง Xbox One X และ Windows PC ซึ่ง Dead Living Zombies นี้จะสามารถหาซื้อมาเล่นได้ในฐานะที่เป็นเนื้อหาเสริมในราคา €7.99 (ประมาณ 305.12 บาท) หรือจะซื้อแบบซีซั่นพาสก็ได้ในราคา €29.99 (ประมาณ 1,145.24 บาท) หรือซื้อเกมฉบับ Gold Edition ในราคา €89.99 (ประมาณ 3,436.47 บาท)

Far Cry 5: Dead Living Zombies จะพาผู้เล่นไปจับคู่กับ Guy Marvel – ผู้กำกับภาพยนตร์เกรด D ที่ผู้เล่นได้พบเป็นครั้งแรกใน Far Cry 5 ซึ่งคราวนี้เขาพยายามนำเสนอวิสัยทัศน์ในมหากาพย์ภาพยนตร์ซอมบี้ของตนเองออกมาให้รับชม ในฉากที่สร้างขึ้นจากระบบสร้างฉากสุดเยี่ยมใน Far Cry Arcade นี้เอง ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจในเหตุการณ์จากภาพยนตร์เจ็ดเรื่องด้วยกันพร้อมกับต้องเผชิญฝูงผีดิบไม่ว่าจะบนหลังคาตึก ในเรือกสวนไร่นา ฐานทัพทางทหารและอื่นๆ อีกมากมาย หลังจากที่เคลียร์แต่ละฉากแล้ว ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อกโหมด Score Attack เพื่อเก็บแต้มสามดาวได้อีก ซึ่งก็จะเป็นการปลดล็อกอาวุธยุทโธปกรณ์ต่างๆ ให้สามารถนำกลับไปใช้ใน Hope County ได้

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว อัปเดตล่าสุดในคราวนี้จะเพิ่มองค์ประกอบใหม่ๆ ให้ผู้เล่น Far Cry 5 ทุกคนได้สัมผัส รวมถึง:

  • โหมด New Game Plus: โหมด New Game + ที่หลายคนรอคอยจะให้ผู้เล่นได้เริ่มเล่นโหมดเนื้อเรื่องของ Far Cry 5 ใหม่ตั้งแต่ต้นโดยที่ความสามารถของตัวละครยังคงครบถ้วน โหมด New Game + นี้ ยังมีองค์ประกอบใหม่ๆ อย่างเช่น perk ให้อัปเกรดในเนื้อเรื่องหลักและระดับความยากอย่าง Infamous ที่ยากกว่าที่เคยมีมา ซึ่งจะทำให้ AI อึดมากขึ้น รับการโจมตีได้มากขึ้นและยังตอบสนองต่อผู้เล่นไวขึ้นอีก
  • Destructible Objects (วัตถุประกอบฉากที่ทำลายได้): Destructible Objects เป็นบล็อกสร้างฉากทั่วๆ ไปที่จะแตกกระจายกลายเป็นลูกบาศก์ขนาดเล็กเมื่อโดนยิงหรือไม่ก็โดนทำลายด้วยวิธีอื่น ซึ่งวัตถุก็มีตั้งแต่รูปทรงเรขาคณิตทั่วไปจนถึงวัตถุสร้างอาคารเลยทีเดียว – และผู้เล่นยังสามารถผสมผสานรูปทรงรวมถึงพื้นผิวที่แตกต่างกันเพื่อสนุกกับการทำลายล้างได้ไม่รู้จบ
  • Scripting Tool (เครื่องมือสร้างสคริปต์): Scripting Tool จะช่วยให้นักสร้างฉากทั้งหลายสามารถสร้างเหตุการณ์ต่างๆ ในฉากที่สร้างตามพฤติกรรมของผู้เล่นได้ด้วย ยกตัวอย่างเช่น เมื่อผู้เล่นดำเนินการทำอะไรสักอย่าง เช่น การฆ่าศัตรู ไปถึงสถานที่ใดแห่งหนึ่งหรือกำลังตามหาวัตถุบางอย่าง เป็นต้น – นอกจากนั้นนักสร้างฉากยังสามารถเปลี่ยนเวลาของในฉาก, วาร์ปผู้เล่นไปอีกที่หนึ่ง, ใส่จังหวะสโลว์โมชั่น, เปลี่ยนเพลงประกอบ และยังเพิ่มหรือลดศัตรูหรือวัตถุประกอบการเล่นได้ด้วย เครื่องมือพวกนี้จะเป็นการเปิดกว้างความเป็นไปได้ใหม่ๆ มากขึ้น ช่วยให้นักสร้างฉากทั้งหลายเสริมการบอกเล่าเนื้อหาในสิ่งที่ตนสร้างสรรค์ให้มีมิติเพิ่มขึ้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Far Cry 5 โปรดเยี่ยมชมที่ farcry.com

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top