BY BOM
3 Apr 18 12:05 pm

Far Cry 5 ทำยอดขายอันดับ 1 ใน UK

9 Views

เรียกได้ว่ากระแสยังดังดีไม่มีตกสำหรับเกมใหม่เกมนี้

Far Cry 5 เกมใหม่ล่าสุดจากค่าย Ubisoft  ที่ได้เปิดตัวไปในวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งตัวเกมได้รับคะแนนรีวิวที่ดีในหลาย ๆ สำนักรวมทั้งจากแฟน ๆ ซี่รี่ย์ Far Cry เช่นกัน โดยภาคนี้นั้นผู้เล่นจะต้องไปผจญภัยใน Montana ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถูกปกครองด้วยกลุ่มลัทธินอกรีดภายใต้การนำของ Joseph Seed เจ้าลัทธิ  ซึ่งทางตัวเกมนั้นได้วางจำหน่ายในสหราชอาณาจักรเมื่อสัปดาห์ที่่ผ่านมา

จากการรายงานข่าวของ Gamindustry สำนักข่าวเกมของสหราชอาณาจักรเผยเกม Far Cry 5 มียอดขายเป็นอันดับ 1 ซึ่งยอดขายนี้เป็นยอดขายที่นับจากกล่องเกมเพียงอย่างเดียวไม่รวมกับการขายแบบ Digital โดยยอดขายของเกม 60% นั้นมาจากเครื่อง PS4 

การมาของ Far Cry 5 ทำให้สามารถเอาชนะแชมป์เก่าคือเกม Sea of thieves  และ FIFA 18 ทำให้ Far Cry ภาคนี้กลายเป็นภาคที่ขายดีที่สุดในสหราชอาณาจักรแซงหน้าสถิติภาคอื่นๆไปแล้วเรียบร้อย

นอกจากนี้แล้วยังมีอันดับอื่น ๆ ที่น่าสนใจได้แก่  Mario Kart 8: Deluxe เป็นเพียงเกมจากเครื่อง Nintendo Switch เกมเดียวที่ติดใน 10 อันดับโดยได้อันดับที่ 4 และเกมอย่าง Grand theft Auto V ที่แม้จะวางขายเป็นปีที่ 5 แต่ก็ยังติดอันดับ 10 ในประเทศนี้

หากเพื่อน ๆ สนใจสามารถดูข้อมูลได้ ที่นี่

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top