BY StolenHeart
20 Jun 19 8:42 am

Fallout: New California โคตร Mod จากภาค New Vegas เตรียมออกจากเวอร์ชั่น Beta เร็ว ๆ นี้

7 Views

ถ้าพูดถึง Mod ยอดเยี่ยมของเกม Fallout: New Vegas ที่มีเนื้อหาอันสุดยอดและเปิดกว้างแบบสุด ๆ ในปีที่ผ่านมา หลายคนคงนึกถึง New California กันอย่างแน่นอน ด้วยกระแสตอบรับที่ดีและมีการอัพเดตอย่างต่อเนือง ทำให้ในตอนนี้ตัว Mod เตรียมออกจากการเป็นเกมเวอร์ชั่น Beta แล้ว

YouTube video

โดยจากการอัพเดตครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมาของ Mod Fallout: New California ทางทีมพัฒนาได้ปล่อย Mod เวอร์ชั่น Beta 221 ที่ปรับปรุงเนื้อหาในตัวเกมและแก้ Bug หลายอย่างออกมา พร้อมกับแจ้งความคืบหน้าในการพัฒนาว่า ตัว Mod นั้นจะเตรียมที่จะออกจากการเป็นเวอร์ชั่น Beta ในเร็ว ๆ นี้แล้ว พร้อมกับรับฟังคำร้องขอจากเหล่าผู้เล่นมาปรับปรุงให้ผลงานดียิ่งขึ้นไปอีก

สิ่งหนึ่งที่ทางทีมพัฒนาตั้งใจจะมีการอัพเดตเข้าไปเพิ่มเติมคือการเพิ่มทางเชื่อมต่อโลกของ Mod ที่สร้างใหม่ เข้าไปผนวกรวมกับ Mojave Wasteland จากเกมเวอร์ชั่นดั้งเดิมเข้าด้วยกัน ด้วยการให้ผู้เล่นฟื้นขึ้นมาที่บ้านของ Doc Mitchell ในอีก 20 ปีต่อมา เหมือนกับในตัวเกมหลัก และตัวละครผู้ติดตามของเราก็จะมีอายุเพิ่มขึ้นไปด้วย

นอกจากนั้นยังมีอีกหลายอย่างที่ทางทีมงานเตรียมปรับปรุงเพิ่มเติมใน Mod เวอร์ชั่นใหม่นี้ให้ดีขึ้นไปอีก จนกลายเป็นเวอร์ชั่นที่สมบรูณ์ที่สุดเท่าที่จะมีได้ในอนาคต ใครที่สนใจอยากลองดูว่า Mod เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ดีขึ้นขนาดไหน สามารถโหลดมาลองกันได้ ที่นี่

หรือใครที่ไม่ทราบว่า Mod Fallout: New California นี้เกี่ยวกับอะไร สามารถอ่านได้ ที่นี่

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top