BY StolenHeart
26 Mar 19 10:14 am

Fallout 76,DOOM Eternal, RAGE 2 และ Wolfenstein: Youngblood เตรียมวางจำหน่ายใน Steam แน่นอน

6 Views

เรียกว่าเป็นข่าวดีรับอรุณเลยทีเดียวสำหรับข่าวนี้ หลังจากที่ทาง Bethesda แทงกั๊กไม่ยอมบอกว่าเกมใหม่ของพวกเขานั้นจะกลับมาวางขายบน Steam หรือไม่มานาน ในที่สุดสิ่งที่เกมเมอร์หลายคนรอคอยก็มาถึง เพมื่อพวกเขายืนยันแล้วว่าเกมใหม่ทั้งหมดของพวกเขา รวมไปถึง Fallout 76 จะกลับมาวางจำหน่ายใน Steam อย่างเป็นทางการแล้วแน่นอนในวันนี้

โดยทาง Bethesda ได้ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการผ่านทาง Twitter ของพวกเขาแล้ว ว่าเกมใหม่ที่จะวางจำหน่ายในอนาคตอย่าง RAGE 2, DOOM Eternal, Wolfenstein: Youngblood และเกมที่วางจำหน่ายไปแล้วอย่าง Fallout 76 จะมาวางจำหน่ายบนระบบ Steam ซึ่งเกมเหล่านี้จะขึ้นมาให้เลือกซื้อจับจองกันในหน้าร้านค้าของ Steam ภายในปีนี้  โดยมี RAGE 2 นำร่องไปก่อนแล้วเรียบร้อย

ถือว่าเป็นข่าวที่น่าประหลาดใจมากในช่วงนี้ เพราะก่อนหน้านี้เกมดังต่าง ๆ หลายเกมต่างก็ประกาศว่าจะลงให้กับทาง Epic Games Store เป็นส่วนมาก เรียกว่ามีเป็นส่วนน้อยเท่านั้นที่ประกาศลงให้กับทาง Steam อย่างชัดเจนแบบ Bethesda ซึ่งทาง PCGamer ให้ข้อสังเกตว่า ทาง Bethesda อาจจะพิจารณาแล้วว่าตัวเองยังไม่พร้อมที่จะทำโปรแกรม Launcher ของตัวเองที่ในตอนนี้ยังเต็มไปด้วยปัญหามากมาย หรือยังไม่พร้อมที่จะสู้กับ Steam ในฐานะร้านค้าออนไลน์แบบเต็มตัว และการยอมถอยให้ Fallout 76 มาลงให้กับ Steam นั้นก็ถือเป็นการกลับคำจากเดิมที่ทาง Bethesda จะไม่ส่ง Fallout 76 ลงให้กับ Steam ในตอนแรก

RAGE 2

ถือเป็นข่าวดีสำหรับผู้เล่นที่รอเล่นเกมของ Bethesda บน Steam อย่างยิ่งแน่นอน ใครที่รอสอยบน Steam กันอยู่ก็เตรียมตัวไว้ได้เลยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top