BY KKMTC
21 Jul 21 12:05 pm

Fallout 76 เพิ่มระบบใหม่ ให้สร้างเซิร์ฟเวอร์แบบ Private และดัดแปลงเกมเพลย์ตามใจชอบ เฉพาะผู้เล่นสมาชิก Fallout 1st เท่านั้น

34 Views

ทีมพัฒนาเกม Bethesda ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สำหรับ Fallout 76 เรียกว่า “Fallout Worlds” เป็นระบบให้ผู้เล่นสามารถสร้างห้องเซิร์ฟเวอร์แบบ Private ของตัวเอง โดยเซิร์ฟเวอร์ประเภทดังกล่าว สามารถปรับเปลี่ยนเกมเพลย์หรือกฎเองได้ตามใจชอบอีกด้วย

Fallout Worlds จะเปิดทางให้เกมเมอร์สามารถใช้กระสุนอย่างไม่มีจำกัด, ใช้ค่า AP ได้ไม่จำกัด, ปรับเปลี่ยนจุดเกิดของมอนสเตอร์หรือสัตว์เพื่อให้ล่าง่ายขึ้น, ควบคุมสภาพอากาศได้หลากหลาย แม้กระทั่งดัดแปลงเกมให้อิสระยิ่งขึ้น อย่างเช่นปรับความสูงในการกระโดดหนึ่งครั้ง, เปิดใช้ระบบฟิสิกส์ Ragdoll, เพิ่มขีดจำกัดความสูงในการสร้างบ้าน Settlement และระบบอื่น ๆ อีกมากมาย

อย่างไรก็ตาม การสร้างเซิร์ฟเวอร์ Fallout Worlds ได้เปิดให้ใช้งานเฉพาะผู้เล่นสมาชิกรายเดือน Fallout 1st เท่านั้น โดยผู้สร้างเซิร์ฟเวอร์สามารถ Invite ชวนเพื่อนมาเล่นห้องเกมของตัวเองได้สูงสุด 6 คน (รวมผู้สร้างด้วยเป็น 7 คน) โดยไม่มีการบังคับว่าเพลเยอร์ต้องเป็นสมาชิก Fallout 1st เท่านั้นจึงจะเข้าร่วมเซิร์ฟเวอร์ Fallout Worlds ได้

สุดท้าย ทีมงานได้เปิดตัวโหมดเกมใหม่เรียกว่า Public Worlds ซึ่งโหมดเกมดังกล่าว ผู้เล่นสามารถเข้าห้องเกมของ Bethesda ที่มีกฎการเล่นแตกต่างจาก Adventure Mode แต่ความคืบหน้าจะไม่มีการโอนย้ายไปยัง Adventure Mode และโหมดนี้ผู้เล่นทุกคนสามารถเล่นได้ฟรี ไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิก Fallout 1st

Fallout Worlds และ Public Worlds มีกำหนดการปล่อยให้ใช้งานจริงในเดือนกันยายนนี้ และเปิดให้ทดลองใช้งานแล้วใน Public Test Servers

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top