BY KKMTC
28 Apr 20 6:38 pm

Fallout 76 พบบั๊กใหม่ หากวาง Vendor Machine ไว้นอก CAMP ไอเทมของผู้เล่นจะถูกนำไปวางขายเอง

6 Views

ผู้เล่น Fallout 76 นามว่า Ophelz เขียนกระทู้ Reddit เตือนผู้เล่นทุกคนว่าพบบั๊กเกมร้ายแรงชนิดใหม่ โดยกล่าวว่าหากนำตู้ Vendor Machine วางไว้นอก CAMP จะมีโอกาส “สุ่ม” ไอเทมที่เก็บไว้ใน Stash เป็นอย่างดี ถูกนำไปวางขายให้ผู้เล่นอื่นพร้อมมีการตั้งราคาเองอัตโนมัติ โดยไม่ผ่านการยินยอมหรือขึ้นปรากฏข้อความเตือนถึงผู้เล่น

Ophelz กล่าวว่าเขาตกเป็นเหยื่อจากบั๊กครั้งนี้จากการสูญเสียอาวุธกับเสื้อผ้าระดับ legendary ซึ่งเขาวิเคราะห์อาการบั๊กเบื้องต้นเผยว่าแม้ว่าตู้ Vendor Machine จะไม่มีพลังงานไฟฟ้า หรือติดชื่อ Nickname ของไอเทมแล้ว ก็ยังไม่มีทางสามารถหยุดยั้งบั๊กชนิดนี้ได้ รวมถึงบั๊กดังกล่าวสามารถเกิดขึ้นได้ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 กับ Xbox One

นอกจากนี้ Ophelz แนะนำว่าถ้าหากต้องการรักษาไอเทมของตัวเองจากบั๊กครั้งนี้ ให้นำไอเทมที่เก็บไว้ใน Stash ทั้งหมด ไปใส่ในช่อง SCRAP/STORE แทน พร้อมมั่นใจว่าบั๊กดังกล่าวมาพร้อม Wastelanders Update

ล่าสุด Bethesda ได้รับทราบถึงปัญหาดังกล่าวแล้ว ซึ่งทีมงานจะทำการสืบสวน/แก้ไขปัญหาบั๊กดังกล่าว พร้อมมีการเยียวยาแก่เหยื่อต่อไป จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวเกมที่น่าสนใจ ทาง GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top