BY Nuttawut Apiratwarakul
17 Feb 16 10:43 am

รายละเอียด Fallout 4 DLC

79 Views

Bethesda ส่งตรงรายละเอียดข้อมูลชุดสำคัญของ DLC เกม Fallout 4 ออกมาแล้ว 

1455638310-fallout4-dlc-automatron

ดูเหมือนว่าแฟนๆของเกม Fallout 4 จะมีอะไรให้เล่นกันไปอีกนาน เพราะล่าสุด Bethesda ส่งรายละเอียดข้อมูลชุดแรกของแผนการปล่อย DLC ของตัวเกมออกมาแล้ว  โดย DLC ชุดแรกที่จะถูกปล่อยออกมานั้นจะวางจำหน่ายต่อเนื่องกันแบบ 3 ชุด 3 เดือนตั้งแต่เดือหน้าเป็นต้นไป

Automatron ราคา 10 $วางจำหน่ายเดือนมีนาคม เมื่อกองทัพหุ่นยนต์วายร้ายถูกปล่อยออกสู่ดินแดน Commonwealth จึงเป็นหน้าที่ของตัวเอกในการออกตามล่าจัดการ จุดเด่นของ DLC นี้คือการเพิ่มเพื่อนร่วมทางคนใหม่เป็นหุ่นยนต์ยักษ์ที่คุณสามารถปรับแต่งชิ้นส่วนได้อย่างอิสระ ทั้งอาวุธ รูปร่างภายนอกและเสียง

Wasteland Workshop ราคา 5$ วางจำหน่ายเดือนเมษายน  เปิดโอกาศให้คุณสามารถทำการ “จับ” เหล่าศัตรูภายในเกมมาขังเอาไว้หรือโยนพวกมันเข้าสู่สนามต่อสู้ หรือให้เหล่าสมาชิกในเมืองของคุณลงวัดฝีมือกับพวกศัตรูตัวโหด Wasteland Workshop ยังมาพร้อมของตกแต่งแบบใหม่ๆสำหรับเมืองของคุณอีกด้วย

Far Harbor ราคา 25$ จัดเป็น DLC ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดจากทั้ง 3 ตัว ออกเดินทางสู่เกาะลึกลับนาม Far Harbor อันเป็นที่ซ่อนตัวของเหล่า synths ใน DLC ตัวนี้ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจพื้นที่แบบใหม่ที่ทีมงานเคลมว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในตัวเสริมเท่าที่พวกเขาสร้างมา ใน Far Harbor ผู้เล่นจะได้เจอกับเนื้อเรื่องใหม่ ภารกิจใหม่ อาวุธชุดเกราะใหม่ๆมากมาย

นอกจากนั้นทีมงานยังยืนยันว่าจะมี DLC ตัวอื่นๆตามออกมาอีกในอนาคต นั่นทำให้ตัว Season Pass ที่วางจำหน่ายอยู่ตอนนี้ในราคา 30$ นั้นจะขึ้นราคาเป็น 50$  หลังวันที่ 1 มีนาคม นี้ ใครที่ยังไม่ได้ซื้อตัว Season Pass แต่คาดว่าจะอยากเล่น DLC ทุกตัวของ Fallout 4 ก็รีบไปหาสอยมาเก็บไว้โดยเร็วครับ (ส่วนใครซื้อไว้แล้วไม่ต้องกังวล)

1455638309-fallout4-dlc-farharbor 1455638310-fallout4-dlc-wastelandworkshop

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top