BY Nuttawut Apiratwarakul
26 Jun 15 1:49 pm

Fallout 4 เปิดตัวก่อนเกมออกไม่กี่เดือนเพราะตัวเกม “เสร็จเกือบหมดแล้ว”

0 Views

หลายคนอาจกังวลใจกับการที่ Fallout 4 มาเปิดตัวในตอนที่ตัวเกมใกล้ออกวางจำหน่ายเต็มทีแต่ Bethesda ยืนยันว่าการพัฒนาของตัวเกมนั้นเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว

Fallout 4

Fallout 4

ขณะที่เกมทั่วไปมักจะประกาศเปิดตัวเกมล่วงหน้าเป็นเวลาถึง 1 หรือ 2 ปี แต่ Fallout 4 กลับถูกเปิดตัวไม่กี่เดือนก่อนตัวเกมวางจำหน่าย หลายคนอาจเป็นกังวลกับคุณภาพของตัวเกมและหลายคนอาจสงสัยกับการตัดสินใจเก็บงำเกมเอาไว้มาเปิดตัวในช่วงสุดท้ายแบบนี้ของ Bethesda เราลองไปดูคำตอบของพวกเขากัน

Pete Hines หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Bethesda เปิดเผยว่าพวกเขามั่นใจในคุณภาพของตัวเกมและไม่ต้องการให้การเปิดตัว Fallout 4 เป็นการเปิดตัวแบบเดิมๆเหมือนกันเกมอื่นๆในตลาด จากการให้สัมภาษณ์กับเว็บ Games Radar

พวกเรารู้สึกว่าเราทำได้ครับ ถ้าพวกเราคิดว่าเวลาในการสร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆไปจนถึงวันเกมออกวางขายนั้นไม่พอหรือนี่เป็นเกมตระกูลอื่นที่กระแสข่าวจะไม่ดังพวกเราก็อาจจะประกาศเปิดตัวเกมก่อนหน้านี้ เหตุผลหลักก็คือพวกเรามั่นใจว่านี่เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่มากพอให้เราทำอย่างที่ต้องการได้

Pete ยังเปิดเผยว่าทีมงานรู้สึกว่าการที่ Trailer แรกของเกมนั้นมาพร้อมกับวันวางจำหน่ายเลยนั้น “สนุก” มากกว่าการค่อยๆเผยรายละเอียดของเกมทีละเล็กน้อย

นอกจากนั้นตัวเกมยังเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของการพัฒนาและใกล้ที่จะเสร็จเต็มที ดังนั้นแฟนๆคนไหนที่กลัวว่าตัวเกมอาจจะถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปก็ถือว่านี่เป็นข่าวดี

Fallout 4 ออกวางจำหน่ายวันที่ 10 พฤศจิกายน บนเครื่อง Xbox One, PC และ PS 4

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top