BY Nuttawut Apiratwarakul
14 Aug 15 2:44 pm

Fallout 4 สามารถเล่นจบได้โดยไม่จำเป็นต้อง Craft ของ

16 Views

แม้ลูกเล่นใหม่ล่าสุดสำคัญของ Fallout 4 อย่างการ Craft ของและสร้างบ้านเมืองจะเป็นระบบสำคัญแต่ผู้เล่นที่ไม่ต้องการก็สามารถข้ามมันไปได้จนจบเกม 

Fallout 4

Fallout 4

ในตอนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ลูกเล่นที่สำคัญและถูกพูดถึงมากที่สุดของตัวเกม Fallout 4 ก็คือการ Craft สร้างอาวุธสิ่งของและความสามารถในการสร้างบ้านเมืองของผู้เล่นเอง แม้จะเป็นระบบที่น่าสนใจแต่ก็อาจมีผู้เล่นบางคนที่ไม่ต้องการมานั่งดูแลจัดการลูกเล่นนี้ ข่าวดีก็คือคุณสามารถเล่น Fallout 4 จนจบได้โดยไม่ต้องสร้างสิ่งของหรือเมืองของตนเองครับ

ระบบนี้เป็นแค่ลูกเล่นทางเลือกเสริมที่คุณสามารถเล่นได้ หากคุณต้องการ แต่หากคุณไม่สนใจคุณก็สามารถออกตามล่าภารกิจหลักโดยไม่จำเป็นต้อง Craft อะไรเลยก็ได้ครับ – Bethesda ออกมาให้สัมภาษณ์

นั่นก็หมายความว่าตัวเกมจะไม่บังคับให้คุณต้องมานั่งสร้างของหรือดูแลจัดการเมืองของคุณแต่อย่างใด คุณสามารถออกผจญภัยและใช้ Item ที่คุณหาได้ออกลุยได้จนจบเกม ถึงแม้ว่าการสร้างเมืองและ Craft ของจะมอบผลประโยชน์เล็กๆน้อยๆให้คุณได้เปรียบมากขึ้นก็ตาม

Bethesda เผยว่าระบบการสร้างของตัวเกมนั้นจะมีความคล้ายเคียงกับเกมดังอย่าง Minecraft มากกว่าแบบที่เคยมีมาใน Skyrim ดังนั้นผู้เล่นจึงสามารถสร้างเมืองที่ตนเองต้องการได้อย่างเต็มที่

ตัวเกม Fallout 4 จะออกวางจำหน่ายวันที่ 10 พฤศจิกายน ปลายปีนี้ครับ

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top