BY Nuttawut Apiratwarakul
12 May 18 2:50 pm

F.E.A.R. เกมยิงสยองขวัญชื่อดังเตรียมกลายเป็นซีรีส์

11 Views

เกมยิงชื่อดังจากอดีตถูกชุบชีวิตใหม่ในรูปแบบซีรีส์คนแสดง

Machinima บริษัทลูกของ Warner Bros. Digital Networks ประกาศเปิดตัวซีรีส์ใหม่ล่าสุด F.E.A.R.  โดยได้ Greg Russo ผู้เขียนบทหนัง Mortal Kombat และ Resident Evil ภาคใหม่มาดูแลเรื่องบท

ตัวซีรีส์จะหยิิบเอาเนื้อหาจากเกม F.E.A.R.  มาดัดแปลงเพื่อออกฉายแบบออนไลน์ โดยทีมงานสัญญาว่าเสน่ห์ทั้งหมดที่ทำให้เกม F.E.A.R. โด่งดังจะถูกเก็บรักษาเอาไว้ในตัวซีรีส์ฉบับคนแสดง

ในฐานะเกมเมอร์ที่เล่นเกมมาตลอดชีวิต ผมถือเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมงานกับ Machinima ผู้ผลิตผลงานดีๆออกมาให้เกมเมอร์ได้รับชมกันทั่วโลก F.E.A.R. ถือเป็นเกมหนึ่งในดวงใจของผม ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ผลักดันใส่ความมุ่งมั่นของตัวเองลงไปในผลงานชิ้นนี้

ที่ผ่านมาสตูดิโอ Machinima ผลิตซีรีส์คนแสดงจากเกมมาแล้วมากมายหลายตัว ไล่ไปตั้งแต่ Mortal Kombat: Legacy and Mortal Kombat: Legacy 2, Street Fighter: Assassin’s Fist and Street Fighter: Resurrection และ Halo 4: Forward Unto Dawn

เกมยิง F.E.A.R. ออกวางจำหน่ายในปี 2005 เป็นผลงานการสร้างของ Monolith Productions ตัวเกมถูกชื่นชมอย่างสูงในฐานะเกมยิงที่ผสมฉาก Action สุดมันส์เข้ากับฉากสยองขวัญได้อย่างลงตัว แม้ปัจจุบันชื่อเสียงของ F.E.A.R. จะลดน้อยถอยลงไปหลังตัวเกมในภาคหลังไม่สามารถทำมาตรฐานได้ตามหวังของแฟนๆแต่เชื่อว่าหลายคนยังคงจดจำตัวเกมภาคแรกและภาคสองกันได้เป็นอย่างดี

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top