BY TheStarrySky
12 Jul 19 3:37 pm

Extraordinary Ones : MOBA อนิเมะสไตล์ เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้

41 Views

Extraordinary Ones เกม MOBA น้องใหม่จาก Netease เปิดให้บริการอย่างเป็นทางแล้วในวันนี้ทั้งใน Andriod และ IOS หลังเปิดให้บริการในเกาหลีและญี่ปุ่นไปแล้วในเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา และเปิดให้ทดสอบในระบบ Andriod มานานกว่า 3 เดือน

ตัวเกมถูกพัฒนาโดย HERO Entertainment โดยมาในรูปของ MOBA – Anime Style แบบญี่ปุ่น ตัวละครและรูปแบบของเกม จะเป็นแนววัยรุ่นที่สดใส ไม่มีบรรยากาศกดดันของเกมแนว MOBA เหมือนเกมอื่น ๆ จึงเหมาะสำหรับคนที่อยากจะลองเล่นเกม MOBA เป็นครั้งแรกเป็นอย่างยิ่ง

เนื่องจากตัวเกมไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรให้ต่างจากเกม MOBA อื่น ๆ มาก ดังนั้นคนที่เคยเล่นเกมอื่น ๆ มาไม่ว่าจะในมือถือหรือใน PC ก็สามารถเล่นได้โดยแทบไม่ต้องทำความเข้าใจใหม่ และที่สำคัญคือ ตัวเกมมีภาษาไทยมาให้ด้วย

ลักษณะของเกมจะเป็น MOBA 5vs5 ตามมาตรฐานทั่วไป แต่แผนที่ในเกมจะมีส่วนที่แตกต่างกับเกมอื่น ๆ เล็กน้อย เช่น มีไอเทมพิเศษดรอปจาก Creep หรือ Map ที่จะมีส่วนแตกต่างกับเกมอื่นอย่างชัดเจน (เช่น ส่วนขอบแผนที่) ในขณะนี้ ตัวเกมมี Hero พร้อมเล่นอยู่ราว ๆ 40 คน ซึ่งได้รับการพากย์เสียงโดยนักพากย์ชาวญี่ปุ่นคนทุกตัวละคร ซึ่งทำให้ทุก Hero มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เชื่อว่าต้องถูกใจสายอนิเมะทุกคนอย่างแน่นอน >>> อ่านรีวิวเบื้องต้นของเกมได้ที่นี่ <<<

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top