BY Zreast
12 Aug 21 10:20 pm

“Exodus” ภาพยนตร์สั้นว่าด้วยเรื่องราวของ Battlefield 2042 พร้อมให้รับชมแล้วตอนนี้

12 Views

หลังจากที่ Electronic Arts และ DICE เปิดตัวภาพยนตร์สั้น “Exodus” ของ Battlefield 2042 ออกมา ในที่สุดก็พร้อมให้แฟน ๆ เข้าไปรับชมได้แล้วตอนนี้

จากภาพยนตร์ เราจะได้ทำความรู้จักกับ ‘No-Pats’ อันเป็นเหล่าคนอพยพจากประเทศที่ล่มสลาย และขณะเดียวกันก็เป็นการปรากฏตัวมาอีกครั้งของ Kimble “Irish” Graves จาก Battlefield 4 (รับบทโดย Michael K. Williams) ซึ่งจะมาเป็นตัวละคร Specialist ที่สามารถเล่นได้ใน Battlefield 2042 ด้วย

นอกจากนี้แล้ว ก็ยังมีอีกหนึ่งบุคคลปริศนาอย่าง “Oz” ซึ่งเป็นผู้บุกโจมตีเรือรบ Exodus ในเรื่อง และชักพา Irish ให้มุ่งหน้าไปสู่สงครามความขัดแย้งครั้งใหญ่ พาผู้เล่นดำดิ่งไปสู่โลกแห่ง Battlefield 2042 เพื่อพบเจอกับตัวละคร Specialist คนอื่น ๆ ที่จะเข้ามาร่วมมีบทบาทในเรื่องราวนับจากนี้

สำหรับเนื้อเรื่องหลักของเกม จะว่าด้วยโลกในปี ค.ศ. 2042 ที่กำลังประสบกับภัยพิบัติทางธรรมชาติ ทำให้ทรัพยากรกับพื้นที่อยู่อาศัยถูกทำลาย และทั่วโลกต้องประสบปัญหาขาดแคลนอย่างหนัก ก่อเกิดขึ้นมาเป็นกลุ่ม No-Pats ซึ่งก็คือพลเรือน, เกษตรกร, วิศวกร และทหารที่พยายามเอาชีวิตรอดท่ามกลางวิกฤติ ทว่าในเวลาเดียวกัน สหรัฐอเมริกาก็กำลังเปิดสงครามชิงอำนาจกับทางรัสเซีย ทำให้เหล่า No-Pats จะได้เข้าร่วมกับทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อที่พวกเขาจะได้มีที่ยืนบนเวทีโลกต่อไป หากเป็นฝ่ายชนะสงคราม

Battlefield 2042 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 22 ตุลาคม บน PC, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S และ Xbox One โดยสำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้า จะได้รับสกินระดับ Legendary “Irish – Battle Hardened” จากในภาพยนตร์สั้น รวมถึงมีด Baku ACB-90, Mr. Chompy (ตุ๊กตาไดโนเสาร์ประดับปืน), ภาพพื้นหลัง พร้อม Old Guard Tag ไปใช้ รวมถึงยังได้สิทธิ์ในการเข้าร่วม Open Beta ในวันที่ 4 กันยายนนี้ ล่วงหน้าก่อนเปิดให้เล่นได้โดยทั่วไป 2 วัน

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top