BY Nuttawut Apiratwarakul
12 Apr 21 6:39 pm

EVOS ESPORTS สุดแกร่ง! คว้าแชมป์ Free Fire Pro League Season 4 สมัยที่สอง สร้างประวัติศาสตร์ใน Free Fire

15 Views

จบลงไปแล้วสำหรับการแข่งขัน Free Fire Pro League Season 4 ซึ่งถือเป็นการแข่งขันใหญ่ของเกม Free Fire มีนักแข่งมากมายตบเท้าเข้ามาร่วมชิงชัย เพื่อเป็นที่หนึ่งในสมรภูมิแห่งการเอาตัวรอด ในเกมมือถืออันดับต้น ๆ ของประเทศ

ในการแข่งขันครั้งนี้ EVOS ESPORTS โชว์ฟอร์มดุเดือด เอาชนะทั้ง 12 ทีมอย่างราบคาบ คว้าตำแหน่งแชมป์ Free Fire Pro League Season 4 ไปอีกหนึ่งสมัย รับเงินรางวัล 2 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษอีกสองรางวัล คือ รางวัล MOST KILL ซึ่งตกเป็นของ AAA.HOYSANG และรางวัล MVP ในรอบ GRAND FINAL ผู้ที่ได้รับก็คือ ROBIN.KERORO

การแข่งขันครั้งนี้ ได้สองนักร้อง-แรพเปอร์ ชื่อดังที่ร่วมโปรเจกต์กับทาง Free Fire มาร้องเพลงปลุกความมั่นใจให้ในช่วงต้น เริ่มด้วย Twopee Southside เจ้าเก่าเจ้าเดิม กับเพลง “เอาล่ะเว้ย” “อั้ยย่ะ” และ “PLAY NO GAMES” สร้างความสนุก สีสันให้กับผู้ชม อีกทั้งยังปลุกใจผู้เล่นไปพร้อม ๆ กัน

อีก 1 ศิลปินที่มาในวันนี้ก็คือ WONDERFRAME ศิลปินหญิงจาก Free Fire Icon ที่มีเพลงฮิตอย่าง “ตาแตก” ซึ่งปัจจุบันมียอดผู้ชมทะลุ 20 ล้านวิว มาช่วยสร้างสีสันและความสนุกในเพลง “เปนเคียด” “อยู่ดี ๆ ก็…” ปิดท้ายด้วย “ตาแตก”

และสำหรับรายการนี้ เราได้สองทีมผู้กล้า EVOS ESPORTS และ ATTACK ALL AROUND ที่ได้รับตั๋วเข้าไปแข่งขันรายการใหญ่ที่สุดของเกม Free Fire ในนาม SG 2021 Free Fire World Series เร็ว ๆ นี้ อย่าลืมติดตามให้กำลังใจพวกเข้าทั้งคู่

และสำหรับใครที่อยากอินกับความแข่งขัน หรืออยากพัฒนาตนเองจนกลายเป็นนักเล่นเกมระดับโลกแบบนี้บ้าง ดาวน์โหลดแล้วไปมันส์กัน กับ Free Fire

ขอบคุณข้อมูลจากทาง Free Fire: https://ff.garena.com/news/article/th/425/

#GarenaWorld2021VirtualUnite #FreeFireGW2021 #FFPLSS4 #FreeFire #FFTH

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top