BY Settasilp Poonbumphen
25 Apr 14 4:28 pm

Evolve เจ๋ง ! ส่ง Interactive Trailer ศึก 4 ต่อ 1 เรียกน้ำย่อย

9 Views

Evolve ผลงานจากอดีตทีมงาน Left 4 Dead เตรียมผงาดปลายปีนี้และถึงแม้คุณจะไม่ได้ลองเล่นเองแต่พลาดไม่ได้กับ Interactive Trailer จากเกมจริง

YouTube video

ใน Interactive Trailer นี้คุณจะสามารถเลือกดูเฉพาะมุมมองของตัวละครนั้นๆได้ด้วยการคลิกที่สัญลักษณ์ด้านซ้ายล่างของฝั่ง Survivor แต่ละ Class และฝั่ง Monster โดยจากวิดีโอนี้จะเห็นได้ว่าผู้เล่นทั้ง 5 คนแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งคือมนุษย์และสัตว์ประหลาด

ฝั่งมนุษย์นั้นจะแบ่งออกเป็น 4 Class ด้วยกันได้แก่ 1. หน่วยวางกับดัก 2. หน่วยจู่โจม 3. หน่วยสนับสนุน 4. หน่วยแพทย์และจะต้องเผชิญหน้ากับ Goliath จากฝั่งสัตว์ประหลาด  ผู้เล่นแต่ละคนจะมีหน้าที่และความสามารถแตกต่างกันไปตาม Class ที่เรียกซึ่งจากวิดีโอหลายคนน่าจะเริ่มสัมผัสได้ว่าตนเองเหมาะกับหน่วยไหนกันแน่  ซึ่งในวิดีโอตัวอย่างนี้แสดงให้เห็นถึงรูปแบบการเล่นที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นการที่ผู้เล่นฝั่งสัตว์ประหลาดจะต้องทำการกินเพื่อเพิ่มพลัง , การวางกับดักเพื่อค้นหารอยเท้าของฝั่งศัตรู , การเพิ่มพลังให้เพื่อนร่วมทีมของฝ่ายสนับสนุนและการโจมตีของหน่วยจู่โจมโดยทุกฝ่ายสามารถใช้ประโยชน์จากสภาพแวดล้อมภายในเกมได้

งานนี้สำหรับเกมเมอร์ชาวไทยที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและวันวางจำหน่ายได้ที่ dks.in.th ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายเกม 2K และ Rockstar อย่างเป็นทางการในประเทศไทยครับผม

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Related posts

Read More
Back to top