BY Settasilp Poonbumphen
8 Mar 14 6:25 pm

Evolve อีกหนึ่งเกมที่จะเป็นตำนานจากฝีมือผู้สร้าง Left 4 Dead

3 Views

อีกหนึ่งเกมที่จะเป็นตำนานจากฝีมือผู้สร้าง Left 4 Dead ปลายปีนี้สนุกแน่กับ Evolve

Evolve เกมแนวไซไฟเดินหน้ายิงผลงานจาก Turtle Rock Studios ผู้เคยฝากผลงานไว้กับเกม Left 4 Dead ที่น่าจับตามองประจำปี 2014

เกม Evolve ได้ส่วนหนึ่งของทีมพัฒนาเกม Left 4 Dead มาเป็นผู้ผลักดันโดยตัวเกมจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ร่วมมือกันในการกำจัดเหล่าสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์น้อยใหญ่มากมายซึ่งจะมีมอนสเตอร์ชนิดพิเศษสุดโหดที่ถูกควบคุมโดยผู้เล่นฝั่งตรงข้ามที่ทางผู้พัฒนาบอกไว้ว่า “นี่จะเป็นยุคใหม่ของเกมเดินหน้ายิงที่ 4 ผู้ล่าจะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูเพียงคนเดียวและเราเรียกมันว่าการเผชิญหน้าแบบ 4 ต่อ 1”

Evolve

Evolve

ฝั่งผู้ล่าจะแบ่งออกเป็น 4 คน 4 ประเภทได้แก่ 1.หน่วยวางกับดัก 2. หน่วยสนับสนุน 3. แนวหน้าหน่วยโจมตี และ 4. หน่วยแพทย์สนาม ผู้เล่นทั้ง 4 คนจะต้องผจญภัยไปในป่าใหญ่ยักษ์ที่ทุกอย่างแลดูจะเป็นพิษภัยได้อย่างไม่น่าแปลกใจ ทำการกำจัดศัตรูอันตรายต่างๆเพื่อผ่านด่านและสะสมแต้มที่สามารถนำไปใช้ปลดล็อคตัวละคร , ความสามารถ , รูปลักษณ์ภายนอกและท่วงท่าพิเศษภายในเกมได้ซึ่งคุณสามารถนำความเก่งกาจของคุณไปโชว์ให้คนอื่นเห็นได้ในระบบ Leaderboard ต่างๆเพื่อแสดงตัวตนในฐานะนักล่าตัวฉกาจหรือปีศาจจอมโหด

Evolve

Evolve

ตัวเกมได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากทั้งชื่อชั้นของทีมพัฒนาที่พิสูจน์ตนเองมาแล้วกับผลงานในเกม Left 4 Dead 1 และ 2 รวมไปถึงการออกแบบในเกมที่ดูมีเอกลักษณ์และเป็นที่ต้องการของกลุ่มคนเล่นเกม ตัวเกมจะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีซึ่งทาง Digitalkeystore จะเป็นตัวแทนผู้จัดจำหน่ายเกมนี้ในประเทศไทย เกมเมอร์ไทยอุ่นใจได้เลยงานนี้หาซื้อได้ไม่ยากอย่างแน่นอน

Evolve

Evolve

Digitalkeystore เป็นผู้จัดจำหน่ายเกม PC ถูกลิขสิทธิของวงการซึ่งในปัจจุบันเป็นตัวแทนจำหน่ายเกมค่ายต่างๆ รวมไปถึงได้จัดจำหน่ายสินค้าอื่นๆอย่างบัตรเติมเกมออนไลน์และอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์อีกด้วย

เว็บไซด์หลักของ Digitalkeystore – www.dks.in.th

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top