BY Settasilp Poonbumphen
6 Aug 14 12:08 pm

Evolve ติดโรคเลื่อน ! ต้นปีหน้าพบกันแน่

2 Views

Evolve เกมที่น่าจับตามองในปีนี้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับการเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปเป็นช่วงต้นปี 2015

Evolve

Evolve

Evolve เกมแนว FPS ชื่อดังจากทาง 2K ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายจากเดิมช่วงเดือนตุลาคมนี้ออกไปเป็นวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2015 แล้ว โดยในวันนี้ได้มีการประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายผ่าน Facebook Fanpage อย่างเป็นทางการของทีมพัฒนา Turtle Rock Studios โดยมีการโพสท์ข้อความว่า “เราขอเวลาอีกสักหน่อยเพื่อที่จะนำ  Evolve ก้าวไปอีกระดับให้ใกล้เคียงกับคำว่าไม่น่าเชื่อโดยจะออกวางจำหน่ายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ปีหน้า” พร้อมกับแถลงการณ์ฉบับเต็มในบล็อคของทางทีมงานเองโดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้

“สวัสดีทุกคน อย่างที่คุณรู้ว่าเราได้ทำการเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปและผู้คนต่างก็รู้สึกแย่ลงอย่างเป็นที่เข้าใจได้และพวกเขาก็ยังคงคาดหวังสำหรับคำตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยซึ่งเราเข้าใจเป็นอย่างดีและนี่ก็คือคำตอบสำหรับการเลื่อนในครั้งนี้

ในขณะที่เรากำลังใกล้เข้ามาสู่วันวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม เราได้ทำการเปรียบเทียบตัวเกมที่มีอยู่ในปัจจุบันกับตัวเกมที่เราคาดหวังและวาดฝันไว้ว่ามันควรจะเป็นเช่นไร ในการประชุมครั้งล่าสุดผมได้นิยามตัวเกมนี้กับทีมงานไว้ว่านี่มันเพียงแค่ใกล้เคียงกับสิ่งที่หวังไว้เท่านั้นเอง

โชคดีที่ทาง 2K ก็รู้สึกแบบเดียวกับเราเช่นกันและได้อนุญาติให้เวลากับเราเพิ่มเติมเพื่อที่จะทำเกมในฝันของพวกเราให้เป็นความจริง  นี่เป็นเรื่องใหญ่สำหรับเราและสำหรับอนาคตของเกม Evolve  เราอยากที่จะรู้สึกภูมิใจกับตัวเกม Evolve เมื่อมันได้ออกวางจำหน่ายสู่เกมเมอร์ทั่วโลก

อดใจรอกันอีกนิด ตัวเกมมีอะไรที่จะเพิ่มเติมเข้ามาใหม่อีกมากในระหว่างนี้จนถึงช่วงเดือนกุมภาพันธ์

และขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งสำหรับการร่วมทดสอบตัวเกมช่วง Alpha Test  นั่นเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จและทำให้เราได้เรียนรู้อะไรๆอีกมากมาย

kitten-hang-in-there-poster

ปล. เคราของพวกเราทีมงานพัฒนาจะยาวขึ้นจนกว่าเกมจะออก (แน่นอนพวกผู้หญิงก็เซ็นสัญญาด้วยเช่นกัน)”

Turtle Rock Studios ทีมพัฒนาเกม Evolve

เลื่อนยาวกันไปครับสำหรับเกมนี้ซึ่งการเลื่อนครั้งนี้ก็เป็นผลพวงจากการเปิดให้เกมเมอร์ได้ทดสอบตัวเกมเวอร์ชั่น Alpha Test กันเมื่อช่วงไม่กี่สัปดาห์ก่อน (เกมเมอร์ไทยที่สมัครไปอาจจะไม่ได้รับเลือก อันนี้ไม่ต้องแปลกใจครับทาง 2K ได้บอกเองเลยว่าเป็นการรับสมัครเฉพาะเกมเมอร์ในประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น) ก็ได้แต่หวังว่าตัวเกมที่จะวางจำหน่ายในต้นปีหน้านั้นจะมีคุณภาพสมกับที่ต้องรอคอยก็พอครับผม

สำหรับใครที่งงช่วงหมายเหตุของทีมงานว่าเกี่ยวอะไรกับเครา ต้องขออธิบายดังนี้ครับทีมงานทุกคนจะต้องเซ็นสัญญาห้ามโกนเคราจนกว่าตัวเกมจะออกวางจำหน่ายโดยสามารถเล็มเคราได้ แต่งเคราได้ โกนหนวดได้แต่ในทุกสัปดาห์จะมีการวัดว่าเครายาวขึ้นกว่าเดิมหรือไม่ และความยาวของเคราทุก 1 นิ้วจะกลายเป็นเงิน 10USD เพื่อนำไปบริจาคให้กับเด็กครับผม ซึ่งผู้หญิงคนไหนดันมีเคราหลอมแหลมๆเองก็ต้องห้ามโกนด้วยเช่นกัน

สำหรับเกมเมอร์ชาวไทยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและวันวางจำหน่ายเกม EVOLVE ได้ที่ dks.in.thซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายเกม 2K และ Rockstar อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

Digitalkeystore

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top