BY Aisoon Srikum
19 Nov 21 2:17 pm

Epic Games Store อัปเดตระบบ Achievement โฉมใหม่แล้ววันนี้

7 Views

อัปเดตใหม่ของแพลตฟอร์ม Epic Games Store เปิดตัวแล้ววันนี้ กับการยกเครื่องระบบความสำเร็จหรือ Achievement ให้ดูดี มีระดับ และน่าเก็บสะสมมากยิ่งขึ้น

Epic Games Store ได้เพิ่มระบบ Achievement เข้าไปในหลากหลายเกมนับตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา และระบบใหม่นี้จะเริ่มทำงานกับเกมอย่างเช่น Rocket League, Hades, KENA: Bridge of Spirits, Zombie Army 4 และอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับการทำงานของระบบนี้ ระบบความสำเร็จของแต่ละเกมจะมีทั้งหมด 4 ระดับคือ Bronze / Silver / Gold / Platinum แต่ละระดับความสำเร็จจะได้ค่า EXP ที่แตกต่างกันออกไป และเมื่อครย 1000 EXP ก็จะได้รับความสำเร็จระดับ Platinum และรางวัลต่าง ๆ

เกมที่มีเป้าหมายความสำเร็จของ Epic มีหน้ารายละเอียดความสำเร็จใหม่ที่คุณสามารถแบ่งปันและติดตามความคืบหน้าของคุณได้ หน้านี้จะมีรายการเป้าหมายความสำเร็จของ Epic ทั้งหมดสำหรับเกม แสดงความคืบหน้าของคุณในแต่ละเป้าหมาย และไฮไลต์เป้าหมายความสำเร็จของ Epic ที่คุณใกล้จะปลดล็อก ตอนนี้เป้าหมายความสำเร็จของ Epic และความคืบหน้าความสำเร็จในแต่ละเกมของคุณจะปรากฏในคลังเกมของคุณ นอกจากนี้ คุณสามารถดูเป้าหมายความสำเร็จของ Epic ทั้งหมดที่มีในหน้ารายละเอียดเกมขณะที่เลือกซื้อของในร้านค้า

Epic Games Achievements 1920x1080 F99143ae7d8a

Epic Games Achievements 1920×1080 F99143ae7d8a

ใครที่มีเกมหรือเล่นเกมบน Epic Games Store ก็สนุกไปกับการเก็บระดับความสำเร็จแบบใหม่ได้แล้ววันนี้ โดยทีมงานเผยว่าจะใส่เข้าไปในเกมอื่นในอนาคตอีกด้วย

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top