BY KKMTC
9 Jan 24 2:46 pm

Elon Musk ใช้เวลาว่างเล่น Diablo IV ในวันหยุดยาวท้ายปี และมีวันหนึ่งเล่นนานถึง 17 ชั่วโมง !

107 Views

ในวันหยุดยาวท้ายปี เกมเมอร์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาว่างไปกับการเล่นเกม ซึ่ง Elon Musk เจ้าของแพลตฟอร์ม X, ผู้บริหาร Tesla และผู้ก่อตั้ง SpaceX เอง ก็ใช้เวลาพักผ่อนไปกับการเล่นเกมคู่กับสตรีมเมอร์เช่นกัน

เมื่อช่วงวันหยุดยาวคริสต์มาสจนถึงปีใหม่ Wudijo สตรีมเมอร์เกม Diablo ได้มีการจับมือ และช่วยเหลือ Elon Musk ในการเล่น Diablo IV เพื่อฟาร์มของในดันเจี้ยน Abattoir of Zir ซึ่งว่ากันว่าเป็นหนึ่งในดันเจี้ยนที่ยากที่สุดของเกมนี้

เนื่องจากเป็นการเล่นเกมตามปกติ Elon Musk จึงไม่ค่อยกล่าวถึงอะไรเกี่ยวกับเกม Diablo IV มากนัก แต่ในไลฟ์สตรีม Musk ยอมรับว่าในวันคริสต์มาสอีฟ (24 ธันวาคม) เขาใช้เวลาเล่นเกม Diablo IV นานกว่า 17 ชั่วโมง และตัวละครของ Musk ผ่านการ Build จนมั่นใจว่าสามารถเอาตัวรอดในดันเจี้ยน Tier ระดับ 24 ได้

นอกจากนี้ สัปดาห์ก่อน Musk ก็เล่นเกม Diablo IV ร่วมกับสตรีมเมอร์นามว่า Rob2628 แล้วตะลุยดันเจี้ยน Tier ระดับ 25 ซึ่งเป็นระดับสูงสุดไปด้วยกัน โดย Musk ได้ไลฟ์สตรีมเล่นเกมของตัวเองผ่านแพลตฟอร์ม X แล้วตอบคำถามต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับการสตรีมบนแพลตฟอร์มดังกล่าว

Diablo IV

ข่าวนี้นอกจากแสดงให้เห็นว่า Elon Musk ชอบเล่นเกม Diablo IV ในเวลาว่างแล้ว ดูเหมือนว่า Musk เองก็มีความสนใจเกี่ยวกับระบบไลฟ์สตรีมบนแพลตฟอร์ม X อีกด้วย

ที่มา: PC Gamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top