BY Aisoon Srikum
14 Jul 21 3:15 pm

Eli Roth ผู้กำกับหนัง Borderlands มั่นใจว่าขณะที่คุณดูหนัง มันจะเหมือนกับว่าคุณอยู่ในเกม และแฟนเกมจะต้องชื่นชอบหนังเรื่องนี้

5 Views

ภาพยนตร์ Borderlands ปิดกล้องถ่ายทำแล้ว ขณะนี้อยู่ในขั้นตอน Post-Production และจะได้ดูกันในปีหน้า

ทำให้ตอนนี้ทางผู้กำกับได้เริ่มออกมาโปรโมทผลงานของตัวเองกันบ้าง หนังเรื่องนี้ได้ Eli Roth มารับหน้าที่กำกับ ซึ่งผ่านผลงานสยองขวัญมาก่อน อย่างเช่น Hostel และ Knock Knock

แฟรนไชส์เกม Borderlands นั้น เต็มไปด้วยสีสัน และเอกลักษณ์ที่ชัดเจน แต่ Eli Roth นั้น มั่นใจเป็นอย่างมากว่าแฟน ๆ Borderlands จะพอใจกับหนังเรื่องนี้ แต่ปฏิเสธที่จะพูดถึงเนื้อหาแบบเฉพาะเจาะจง ซึ่งคาดว่าอาจจะต้องรอตัวอย่างหนัง หรืออนาคตก่อนถึงจะเปิดเผยข้อมูลใด ๆ ออกมาได้

ผมไม่อยากจะพูดอะไรจนกว่าพวกคุณจะได้เห็นตัวอย่าง แต่รู้ไว้เถอะว่า ผมว่าหนังเรื่องนี้มันออกมาดีจริง ๆ มันเป็นสิ่งที่พวกคุณคาดหวัง และคาดไม่ถึงแน่นอน พวกเราทุกคนสร้างโลกของแพนดอร่าขึ้นมาจริง ๆ เราถ่ายทำในบูดาเปสต์ และมีทีมงานที่ทำ Dune กับ Blade Runner 2049 มาช่วย เมื่อคุณดูหนังเรื่องนี้ มันเหมือนกับว่าคุณอยู่ในเกม เรามีทั้งคอสเพลย์เยอร์ มีทั้งสตรีมเมอร์บางคนที่มาที่กองถ่าย และมารับเชิญในภาพยนตร์นี้ด้วย”

  • Eli Roth

Eli Roth ยังกล่าวต่ออีกว่า มันไม่จำเป็นที่คุณจะต้องเล่นเกมมาก่อนถึงจะสนุกกับภาพยนตร์ เขาอยากได้หนังแบบ Fifth Element หรือ Raiders of the Lost Ark ที่มันสนุกมาก ๆ เหมือนกับ Tomb Raider (Roth ไม่ได้บอกว่าภาคไหน) ที่แม้แต่คนไม่เล่นเกมก็ยังสนุกกับมันได้

แต่ถ้าคุณเล่นเกมมา คุณจะเพลิดเพลิน และสนุกสนานไปกับ Easter Eggs ต่าง ๆ และแฟนเกมทุกคนจะต้องชื่นชอบมันอย่างแน่นอน

งานนี้แฟนเกม Borderlands คงต้องรอดูกันแล้วว่ามันจะเป็นจริงแค่ไหน Borderlands มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ปี 2022 ส่วนบ้านเราค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าทาง MONGKOL MAJOR น่าจะเป็นผู้ได้สิทธิ์ฉายในไทยอย่างแน่นอนในตอนนี้

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top