BY Aisoon Srikum
6 May 20 3:23 pm

Electronic Arts เตรียมเปิดตัวเกมใหม่มากขึ้นในปีนี้ทั้งรีมาสเตอร์ของเก่า เกมใหม่ และเกมสำหรับเครื่อง Switch

1 Views

ในช่วงปีหลัง ๆ มานี้ถือว่าเป็นปีทองสำหรับ EA เพราะเกมในเครือที่ปล่อยออกมานั้นล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จ

ไม่ว่าจะเป็น Apex Legends , Star Wars Jedi : Fallen Order และเกมกีฬาประจำค่ายอย่างพวก Madden , FIFA ก็ยังทำยอดขายได้อย่างน่าประทับใจ อย่างไรก็ตามในปีนี้ พวกเขามีแผนจะเปิดตัวเกมใหม่กว่า 14 เกม ซึ่งจะมีทั้งที่จะประกาศก่อน และมาแบบเซอร์ไพรส์ รวมไปถึงเกมที่จะพอร์ตไปลงเครื่อง Nintendo Switch ด้วย

แน่นอนว่าในบรรดาเกมทั้ง 14 นั้น ย่อมหนีไม่พ้นเกมตระกูลกีฬาทั้งหลายทั้ง FIFA , Madden NFL , NHL ที่มีชื่อ EA Sports ทั้งหลาย โดยทาง EA เองก็มีแผนจะนำเกมกีฬาเหล่านี้ไปเปิดตัวบนเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่อีกมาก แต่อาจจะไม่ใช่ในทันที ในขณะที่ NBA Live เป็นแฟรนไชส์ที่เงียบไป เพราะตอนนี้ถูกพับเก็บไปทำใหม่กันอยู่

นอกจากนั้นจะมีทั้งการนำเกมเก่า ๆ มารีมาสเตอร์ใหม่เช่น Command & Conquer ที่กำลังจะเปิดตัวในกลางปีนี้ และยังมีส่วนของเกมมือถืออีกด้วย จัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียวสำหรับแฟนคลับเกมค่ายนี้

ส่วนเกมที่จะได้รับงบประมาณในการพัฒนาเกมต่อไปก็เป็น Apex Legends และ The Sims 4 ซึ่งแปลว่าเราอาจจะยังไม่ได้เห็น The Sims 5 ในเวลาอันใกล้นี้แน่นอน

สำหรับแฟน ๆ EA ก็รอติดตามข่าวสารใหม่ ๆ กันได้ทุกวัน เพราะดูจากรายชื่อเกมและโปรเจคท์ที่ยังไม่ประกาศแล้ว น่าจะดึงเงินในกระเป๋าเราไปได้อีกหลายบาทกันเลยทีเดียวครับ

Aisoon Srikum

Back to top