BY StolenHeart
3 Oct 19 9:07 am

Elder Scrolls Online จัดกิจกรรมล่ามังกร เพื่อช่วยเหลือน้องแมวผู้ยากไร้ในชีวิตจริง

2 Views

ณ ตอนนี้สื่อวิดีโอเกมหลายเกมต่างก็พยายามหาทางอะไรบางอย่างเพื่อการกุศลกันอย่างแพร่หลายและต่อเนื่องอย่างสม่ำเสมอ ล่าสุดนี้ก็เป็นเกมอย่าง The Elder Scrolls Online ที่จัดกิจกรรมการกุศลให้ผู้เล่นได้ออกล่ามังกรเพื่อน้องแมว รวบรวมเงินไปบริจาคให้กับองค์กรเกี่ยวกับสัตว์ทั้งหลายเดือนนี้

ทาง Zenimax บริษัทแม่ของ Bethesda ได้ประกาศกิจกรรมใหม่สำหรับผู้เล่น The Elder Scrolls Online ที่เพิ่งมีการอัพเดตส่วนเสริมใหม่ Elsweyr ไป และมีศัตรูใหม่ในเกมคือเหล่ามังกรทั้ง ว่าตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม – 9 ธันวาคมนี้ ทาง Zenimax จะบริจาคเงินให้หนึ่งเหรียญต่อมังกรห้าตัวที่ถูกผู้เล่นสังหารไปในเกมนี้ ให้กับมูลนิธิ Best Friend Animal และ Four Paws Charity ที่เป็นมูลนิธิต่อต้านการทารุณสัตว์ในอเมริกาเหนือและยุโรปโดยเฉพาะแมว โดยจะมีการบริจาคในขั้นสูงสุดที่ 200,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 6,400,000 บาทไทย

ส่วนสำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วมล่ามังกรนั้นก็จะมีไอเท็มพิเศษให้เช่นกัน โดยจะมีชุด Green Dragon Imp Pet, Grim Harvester Costume และ Dragon Treasure Trove ไปครอบครองกัน ซึ่ง ณ เวลานี้เหล่าผู้เล่นก็ทำการตีมังกรไปจนเกือบถึงจำนวนเงินบริจาคขั้นสูงสุดกันแล้วในเวลาอันรวดเร็ว

นอกจากกิจกรรมล่ามังกรแล้ว ตัวเกม The Elder Scrolls Online ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ รอให้ผู้เล่นเข้าไปสนุกกันแบบจำกัดเวลาอีกเพียบ เช่น Dragon Rise, Witches Festival, Undaunted Celebration, Dawn of the Dawnguard และ New Life Festival ซึ่งจะเป็ฯเควสพิเศษแบบจำกัดเวลาที่มีของตอบแทนที่น่าสนใจทั้งสิ้น

ใครที่เล่นเกมนี้กันอยู่และอยากช่วยเหลือสัตว์โลกด้วยตัวเองก็อย่าลืมไปล่ามังกรกันนะครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top