BY KKMTC
22 Sep 23 11:28 am

Ed Boon ยืนยัน ปัญหากราฟิกเกม Mortal Kombat 1 ในเวอร์ชัน Switch ต้องได้รับการแก้ไขอย่างแน่นอน

76 Views

แม้เกม Mortal Kombat 1 มีกระแสตอบรับดีทั้งใน PC, PlayStation, Xbox แต่บทวิจารณ์เชิงบวกคงใช้ไม่ได้สำหรับเกมเวอร์ชัน Switch ที่ล่าสุด ตัวเกมโดนวิจารณ์ทั้งจากฝ่ายผู้เล่นกับสื่อ ด้วยภาพกราฟิกคุณภาพต่ำ มีปัญหาด้านประสิทธิภาพซึ่งส่งผลต่อเกมเพลย์ จนผู้เล่นหลายคนเชื่อว่าภาพเกมภาค 11 ใน Switch ยังดูดีกว่า

ล่าสุด ทาง Ed Boon หนึ่งในผู้ให้กำเนิดเกม Mortal Kombat ได้ออกมาชี้แจงผ่านสื่อ BBC แล้วว่าทีมงาน NetherRealm Studios กำลังแก้ไขปัญหาเกม Mortal Kombat 1 เวอร์ชัน Switch และปัญหาที่ได้รับการเรียกร้องมาต้องได้รับการแก้ไขอย่างแน่นอน

“ข้อกังวลหลายประการในประเด็นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจะได้รับการแก้ไขอย่างแน่นอน

มันคงเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเราจะเปิดตัวเกมเวอร์ชันที่เราต้องการ แต่ปัญหาที่เราพบได้ถูกบันทึกลงรายการแล้ว และกำลังได้รับการแก้ไข” – Ed Boon กล่าว

https://twitter.com/SynthPotato/status/1703339602331746633

หลังจากมีการเปรียบเทียบภาพกราฟิก และประสิทธิภาพของเกม Mortal Kombat 1 เวอร์ชัน PC, เครื่องเกมคอนโซล และ Switch ทำให้ภาพเกมในเวอร์ชัน Switch ถูกนำมาใช้เป็นมีมมากมาย และวิจารณ์ว่าคุณภาพเกมดรอปจากเวอร์ชัน PC, PlayStation และ Xbox อย่างเห็นได้ชัด แต่กลับขายในราคา 70 เหรียญฯ เท่ากัน

แน่นอนว่าปัญหาต่าง ๆ ของเกม Mortal Kombat 1 เวอร์ชัน Switch ต้องใช้เวลาในการแก้ไข จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top