BY KKMTC
16 Aug 22 10:40 am

EA ใจดี ยืนยัน คนที่ซื้อ FIFA 23 เวอร์ชั่นแพงสุดผ่าน Epic Games Store ในราคา 2.50 บาท จะไม่ถูกเรียกคืนเกม

15 Views

ย้อนกลับไปเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา Epic Games Store ได้เกิดบั๊กหน้าร้านค้าของเกม FIFA 23 ที่ส่งผลทำให้เกมเวอร์ชันแพงสุด (Ultimate Edition + Limited Time Bonus Early Pre-Purchase) ขายราคาเพียงแค่ 2.50 บาท ก่อนที่จะเปลี่ยนกลับเป็นราคาเดิมขายที่ 2,499 บาทอย่างรวดเร็ว

แม้เหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ผู้เล่นสามารถซื้อเกม FIFA 23 ในราคาถูกกว่าขนมห่อเล็ก แต่เนื่องจาก EA กับ Epic Games Store เป็นผู้ที่ได้รับความเสียหาย และสูญเสียรายได้จากความผิดพลาดครั้งนี้ ฉะนั้นเกมเมอร์บางส่วน ก็ได้ทำใจล่วงหน้าไว้ว่าเกมที่พวกเขาซื้อในราคาถูกนั้น อาจถูกเรียกคืนในภายหลัง

แต่ล่าสุด EA Sports Team ได้ส่งจดหมายไปถึงผู้ซื้อแล้วว่าคนที่ซื้อเกม FIFA 23 เวอร์ชั่นแพงสุดใน Epic Games Store ด้วยราคา 2.50 บาทที่ผ่านมา จะรับเกมเต็มไปเล่นได้เลยเมื่อถึงวันวางจำหน่าย ก็หมายความว่าร้านค้า Epic Games Store กับ EA จะไม่ทำการเรียกคืนเกมนั่นเอง

Fifa 23 (2)

นอกจากนี้ ทาง EA Sports Team กล่าวยืนยันว่าการตั้งราคาขายเกมที่ถูกกว่าปกติ เป็นความผิดพลาดของฝ่ายทีมงานเอง และพวกเขายินดีที่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสเกม FIFA 23 ในราคาที่พวกเขาจ่ายไป

สุดท้าย ทีมงาน EA กับ Epic Games Store ขอให้เกมเมอร์สนุกสนานกับการเล่น FIFA 23 เมื่อถึงวันวางจำหน่ายเกมอย่างเป็นทางการ และหวังว่าฟีเจอร์ใหม่ ๆ เช่น Cross-Play, Women Club Team กับระบบอื่น ๆ จะช่วยมอบประสบการณ์การเล่นที่ดีกว่า FIFA 22

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top