BY Zreast
16 Jan 21 6:43 pm

EA เตรียมขยายเซิร์ฟเวอร์ Star Wars: Battlefront II เพิ่ม หลังล่มไปเพราะเกมแจกฟรีบน Epic Games Store

3 Views

หลัง Star Wars Battlefront II แจกฟรีบน Epic Games Store ก็ดูเหมือนจะได้การตอบรับจากเกมเมอร์อย่างล้นหลามเลยทีเดียว จนเซิร์ฟเวอร์ขัดข้องไปช่วงเวลาหนึ่ง ทำให้ผู้เล่นเจอกับ Error Codes 623 และ 918 ตลอดเวลา

ทาง EA ได้ออกมาแถลงการณ์ขอโทษเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ ผ่านทางทวิตเตอร์ซัพพอร์ทของพวกเขา

“ผู้เล่นได้เข้ามาเล่น Battlefront เป็นจำนวนมหาศาลในระหว่างที่ Epic Games Store กำลังแจกฟรี และเรากำลังขยายเซิร์ฟเวอร์เพื่อให้รองรับกับทุกคนต่อไป”

หลังจากนั้นประมาณ 2-3 ชั่วโมง EA ก็ได้มาประกาศอีกครั้ง

“เรายังคงเพิ่มการรองรับของเซิร์ฟเวอร์อย่างต่อเนื่อง และขอบคุณทุกคนที่ยังอดทนรอจนถึงตอนนี้ เราจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งเมื่อมีความคืบหน้าใหม่ ๆ ตามมา”

ผู้เล่นหลายคนเป็นกังวลเกี่ยวกับ Error 918 ที่ระบุรายละเอียดไว้ว่า “บัญชี EA นี้ถูกจำกัดการเล่นแบบออนไลน์” ซึ่งดูคลับคล้ายกับว่าโดนแบน แต่ตอนนี้ก็สามารถสบายใจได้ว่านี่เป็นเพราะเหตุขัดข้องเท่านั้น และจะกลับมาเล่นได้อีกครั้งเมื่อทุกอย่างดีขึ้น

Star Wars Battlefront II เป็นอีกเกม FPS ของแฟรนไชส์ Star Wars ที่โดดเด่นในเรื่องของ Multiplayer อันมี Gameplay สนุกเข้าถึงง่าย และเราขอแนะนำให้ได้ลองเล่นดูสักครั้ง โดยหากใครที่ยังไม่ได้กดรับ สามารถตามไปได้ที่ลิงก์นี้ ซึ่งเกมจะอยู่แจกฟรีไปจนถึงวันที่ 21 มกราคมนี้เท่านั้น

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top