BY KKMTC
30 Oct 19 11:26 am

EA ยืนยัน Apex Legends จะลงเครื่อง PlayStation 5 และ Xbox Scarlett แน่นอน

10 Views

ระหว่างการรายงานผลประกอบการของบริษัทเกม Electronic Arts คุณ Blake Jorgensen ฝ่าย CEO ของ EA ก็ได้ประกาศสายฟ้าแลบว่าเกม Apex Legends จะลงสำหรับเครื่อง PlayStation 5 และ Xbox Scarlett แน่นอน

Apex Legends เป็นเกม Multiplayer Battle Royale เล่นฟรี โดยตัวเกมเป็นภาค Spin-off ของเกม Titanfall ที่ตอนนี้ได้ขึ้นแท่นเป็นเกมยอดนิยมของ EA ที่สุด โดยมียอดผู้เล่นทะลุ 70 ล้านคนแล้ว

ปัจจุบัน Apex Legends เปิดให้เล่นบนระบบ PC, PlayStation 4 และ Xbox One ซึ่งล่าสุด ทีมงานประกาศเพิ่มเติมว่าเกม Apex Legends จะลงให้กับแพลตฟอร์ม Steam ในฐานะเป็นพาร์ทเนอร์อย่างทางการ “โดยไม่จำเป็นต้องเปิด Origin” ในเร็ว ๆ นี้

นอกจากนั้น ก็เคยมีข่าวว่าทีมงานสนใจอยากทำเกมดังกล่าวลงระบบมือถือ Android, iOS แต่ยังไม่มีการยืนยันว่า ทีมงานได้มีแผนเริ่มพัฒนาเกมสำหรับมือถือ และจะมีแผนปล่อยให้ดาวน์โหลดผ่านสโตร์ในปีไหน

กระแสของเกม Apex Legends ก็ยังคงมียอดผู้เล่นเติบโตมากขึ้นเรื่อย ๆ และคอนเทนต์สำหรับ Season 3 ก็มีกระแสตอบรับที่ดีจากเกมเมอร์ทุกฝ่าย ก็หวังว่าเกม Apex Legends ประสบความสำเร็จต่อไป จนถึงตอนนั้น เรามารอลุ้นการเปิดตัวเครื่อง PlayStation 5 กับ Xbox Scarlett ซึ่งจะมีแผนเปิดตัวในปีหน้าครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top