BY Nuttawut Apiratwarakul
19 Jun 14 2:44 pm

EA ยืนยัน มาแน่! ภาคต่อของ Dead Space

5 Views

ข่าวดีสำหรับแฟนเกมซีรีส์หลอนทะลุจักรวาลอย่าง Dead Space เพราะล่าสุดมีการออกมายืนยันว่าเกมตระกูลนี้ยังไม่ตายและเตรียมมีภาคต่ออย่างแน่นอน  Dead Space 3

ถึงแม้ทีมงาน Visceral ผู้พัฒนาเกม Dead Space จะโดดข้ามย้ายไปสร้างเกมใหม่อย่าง Battlefield: Hardline แต่ดูเหมือนเรื่องราวใน Dead Space ก็ยังไม่จบสิ้น เพราะล่าสุด Soderlund touched เจ้าของตำแหน่ง executive vice president ของ EA ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซท์ Polygon ถึงทิศทางในอนาคตของเกม Dead Space

โดยส่วนใหญ่แล้วเราต้องการให้ทีมพัฒนานั้นได้สร้างเกมที่พวกเขาอยากสร้างครับ และทีม Visceral ก็กระตือรือร้นอย่างมากในการได้พัฒนา Hardline และเกม Star wars

ถ้าถามผมว่าพวกเราจะกลับไปสร้าง Dead Space อีกรึเปล่า? ใช่ครับผมคิดว่าอย่างนั้นและเมื่อพวกเราจะสร้างภาคใหม่ขึ้นมาพวกเราก็ต้องย้อนกลับไปมองว่าอะไรที่ทำให้ Dead Space ภาคก่อนๆประสบความสำเร็จ และเราจะนำพา Dead Space ไปในทิศทางใดในยุคใหม่

เพื่อให้ชัดเจนผมไม่ได้ประกาศ Dead Space ภาคใหม่นะครับ เรายังไม่ได้เริ่มสร้างภาคใหม่ในตอนนี้ แต่ผมจะบอกว่า มันมีโอกาศและความเป็นไปได้ที่เราจะสร้าง Dead Space ภาคใหม่รึเปล่า? คำตอบคือแน่นอนครับ

ส่วนใครที่คิดถึง Dead Space ก็เอารีวิวของ Dead Space 3 ของ GamingDose ที่ทำไว้ในอดีตไปชมกันก่อนครับ

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top