BY Zreast
20 Sep 21 9:53 pm

EA ยืนยันแล้ว ฟีเจอร์ “Preview เปิดแพ็ค” จะตามไปอยู่บน FIFA 22 ด้วยแน่นอน

2 Views

EA ประกาศยืนยันว่าฟีเจอร์ “Preview เปิดแพ็คให้ดูก่อน” ที่เพิ่งเพิ่มเข้ามาได้สักพักใน FIFA 21 จะตามไปอยู่บน FIFA 22 ด้วยเช่นกัน

สำหรับฟีเจอร์นี้ มีหลักการทำงานอย่างง่ายคือตัวเกมจะเปิดแพ็คให้ผู้เล่นได้ดูก่อน และถ้าหากผู้เล่นพอใจกับนักเตะที่ได้ จึงค่อยเติม Point มากดซื้อจริงทีหลัง ซึ่งผลลัพธ์ของมันก็ทำให้มีความเป็น Loot Box น้อยลงกว่าเดิมด้วยนั่นเอง

EA เผยผ่านประกาศว่า

“หลังจากที่ได้เสียงตอบรับอย่างดีใน FIFA 21, Preview Packs ก็จะมีให้ใช้ใน FIFA 22 ด้วยเช่นกัน ทั้งบน PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 5, Xbox Series X|S, Stadia และ PC”

“โดยในช่วงที่เกมวางจำหน่าย จะมีทั้ง Premium Gold Pack และ Premium Silver Pack ที่เปิดพรีวิวให้คุณดูเป็นเวลา 24 ชั่วโมง ควบคู่กันกับแบบที่ไม่มีพรีวิว”

ทั้งนี้ก็นับว่าเป็นข่าวดีทีเดียว ที่ก็ทำให้น่าติดตามว่าเมื่อ FIFA 22 ออกวางจำหน่ายแล้ว ตัวเกมจะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นจากอานิสงส์ของระบบนี้มากน้อยเพียงใด

FIFA 22 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ ซึ่งหากใครที่สั่งซื้อ Ultimate Edition ล่วงหน้า ก็จะมีสิทธิ์ได้เข้าเล่นก่อนในวันที่ 27 กันยายน และเร็วขึ้นเป็นวันที่ 22 กันยายนหากเป็นสมาชิก EA Play อยู่ด้วย

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top