BY StolenHeart
23 Nov 19 2:50 pm

EA ยังไม่มีแผนสำหรับ DLC Fallen Order ในเกม Star War Battlefront 2 ณ ตอนนี้

1 Views

ถือเป็นเกม Star Wars ที่เปิดตัวมาได้อย่างยอดเยี่ยมและประสบความสำเร็จอย่างมากในรอบหลายปีสำหรับ Star Wars Jedi: Fallen Order และยังเป็นเกมแบบ Singleplayer เสียด้วย จนน่าจะทำให้แฟนเกมหลายคนสงสัยว่าทาง EA จะมีแผนอะไรสำหรับการนำเกมภาคนี้ไปลงให้กับเกมอื่น ๆ ในชื่อ Star Wars ต่อไปหรือเปล่า?

ซึ่งหนึ่งในเกมที่หลายคนคาดเดากันว่าน่าจะมีการร่วมมือและนำอะไรบางอย่างมาลงให้ก็คือ Star Wars Battlefront 2 ที่วางจำหน่ายในปี 2017 ที่ถึงแม้จะมีกระแสด้านลบอย่างมากในช่วงที่เกมออกมาใหม่ ๆ แต่ผู้พัฒนาอย่าง DICE ก็ปรับปรุงตัวเกมให้มีคุณภาพดีขึ้นตามลำดับ และก็ทำให้ผู้เล่นต่างคาดหวังว่าจะมี DLC ของภาค Fallen Order มาให้เล่นด้วย

น่าเสียดายที่ในเวลานี้ทาง EA ยังไม่มีแผนการใด ๆ เกี่ยวกับ DLC ที่เกี่ยวข้องกับภาค Fallen Order ใน Battlefront 2 ณ ตอนนี้ โดยเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจากคุณ Ben Walke หัวหน้าฝ่ายชุมชนของเกม Star Wars จาก EA ว่าในเวลานี้ยังไม่มีแผนใด ๆ เกี่ยวกับ DLC ในอนาคตแต่อย่างใด

นอกจากนั้นเราก็น่าจะยังไม่ได้เห็นเนื้อหาเพิ่มเติมใด ๆ ที่มาจากเกมภาค Fallen Order ในขณะนี้ แม้แต่ในซีรีส์อย่าง Mandalorian ที่ฉายทาง Disney+ เองก็เช่นกัน ซึ่งคาดว่าเราน่าจะต้องรอกันไปอีกสักพักหนึ่งกว่าที่จะได้เห็น DLC ใหม่จากเกม Fallen Order เอง รวมไปถึงในเกม Star Wars อื่น ๆ ต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top