BY BOM
6 Sep 18 12:13 pm

EA ประกาศ FIFA คือเกมกีฬาของมวลมนุษยชาติ

9 Views

วันนี้ทาง EA ประกาศถึงความสำเร็จของ FIFA 18 และเกม FIFA ในทุกแพลตฟอร์ม ซึ่งเกม FIFA 18 สามารถทำยอดขายได้มากถึง 24 ล้านชุดทั่วโลก โดยรวมแล้วทั้งแฟรนไชส์ FIFA สามารถทำยอดขายได้มากถึง 260 ล้านชุดกันเลยทีเดียว นอกจากนี้เกม FIFA Mobile สามารถทำยอดดาวน์โหลดได้มากถึง 193 ล้านครั้ง

ทาง EA ได้ขอบคุณผู้เล่นทุก ๆ คนทุกแพลตฟอร์มทั่วทั้งโลก ที่ได้ทำให้เกม FIFA 18 ที่ออกมาเมื่อ 11 เดือนที่แล้วกลายเป็นภาคที่มีผู้เล่นสูงสุด โดยมีรายละเอียดสำคัญดังนี้

  • EA SPORTS FIFA 18 สามารถทำยอดขายได้มากถึง 24 ล้านชุด มีการเล่นกันทั่วทั้งโลกถึง 7 พันล้านแมตช์และมีการยิงประตูไปถึง 17 พันล้านลูก
  • EA SPORTS FIFA กลายเป็นเกมกีฬาที่ขายดีที่สุดในบรรดาเกมกีฬาทั้งหมดนับตั้งแต่ภาคแรกถึงภาคปัจจุบัน FIFA สามารถทำยอดขายได้มากกว่า 260 ล้านชุด
  • FIFA Ultimate Team™ (“FUT”) คือโหมดที่ยอดนิยมที่สุดในเกม FIFA สำหรับภาค 18 นั้นมีผู้เล่นสร้าง Club มากถึง 13 ล้าน Club
  • The EA SPORTS FIFA 18 มียอดผู้เล่นมากถึง 20 ล้านคนทั่วโลก เข้ามาแข่งขันกันอย่างจริงจังในเกม FIFA 18 และ FIFA Online 3
  • FIFA Mobile สามารถทำยอดดาวน์โหลดได้มากถึง 193 ล้านครั้งและหลังจากเปิดตัวไปในประเทศจีนก็ได้รับการสนับสนุนอย่างดีถึง 900 ล้าน Session
  • FIFA Online 3 และ FIFA Online 4 ยังคงได้รับความนิยมในทวีปเอเชีย

FIFA 18

นอกจากนี้ทาง EA ยังได้กล่าวถึงผู้เล่นทุกคนว่า “ขอบคุณทุกคนที่ทำให้เกม FIFA เป็นมากกว่าเกมกีฬาทั่วไป มันคือส่วนของความรักในกีฬาฟุตบอล เช่นเดียวกับทีมที่เรารัก” คำกล่าวนี้มาจากคุณ Aaron McHardy ตำแหน่ง Executive Producer ของ EA SPORTS FIFA อีกทั้งเขายังได้กล่าวด้วยความเชื่อมั่นว่า FIFA 19 จะเป็น FIFA ที่ดีกว่าเดิมด้วยการได้ UEFA Champions League และการสานต่อโหมดเนื้อเรื่องของ Alex hunter และเขายังกล่าวอีกว่าจะทำให้เกม FIFA เป็นเหมือนกีฬาฟุตบอลที่เชื่อมคนจากทุก ๆ ที่ในโลกเข้าด้วยกันไม่ว่าจะเป็น Console , PC หรือ Mobile 

สุดท้ายนี้ทาง EA ได้ประกาศว่า FIFA 19 จะมอบประสบการณ์ในกีฬาฟุตบอลอย่างแท้จริง ด้วย UEFA Champions League, เกมการเล่นใหม่ ๆ ที่ได้รับการพัฒนามากขึ้น, ทีมลิขสิทธิ์มากถึง 600 ทีมจากลีกส์ชั้นนำของโลกได้แก่ Premier League, Bundesliga, La Liga Santander, Serie A TIM และ the Chinese Super League

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top